icon-tuy-chinh-ios-14-1

Một designer đã kiếm được 100 ngàn đô chỉ trong 1 tuần nhờ việc bán các icon đã được tùy chỉnh trên iOS 14

XEM NHANH

Mới đây, một designer đã kiếm được $100.000 chỉ trong vòng 1 tuần nhờ vào việc bán các icon đã được tùy chỉnh trên iOS 14, nghe thì có thể vô lý nhưng đó lại là một điều hoàn toàn có thật.

Có được $100.000 chỉ nhờ việc bán các icon tùy chỉnh trên iOS 14, thật mà như đùa

Vốn từ trước đến nay, chúng ta đã biết được rằng nghề lập trình viên và designer kiếm được rất nhiều tiền nhờ vào việc viết các phần mềm và ứng dụng cho iOS. Và quả thực, hiện tại các nhà lập trình viên đã có thêm một cách kiềm tiền khác từ iOS 14, đó chính là việc thiết kế ra các icon tùy chỉnh. Công việc này vừa đơn giản hơn việc lập trình các phần mềm, lại vừa có thể thu về được một khoản lợi nhuận không hề kém cạnh.

Theo đó, vào ngày 20/9 vừa qua, một nhà thiết kế có tên Traf đã đăng lên trang Twitter cá nhân của mình một bộ icon tùy chỉnh hoàn toàn mới mà Traf vừa thiết kế dành riêng cho chiếc iPhone vừa nâng cấp lên iOS 14 của mình. Và bài viết đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người bởi kiểu thiết kế ấn tượng.

icon-tuy-chinh-ios-14-2

Bộ icon được thiết kế bởi lập trình viên Traf

Thấy bộ icon của mình nhận được nhiều sự quan tâm, Traf đã ngay lập tức thiết kế lại bộ icon theo phong cách mới mẻ một chút, đóng gói và đăng tải lên để bán. Không rõ có phải là do may mắn nữa không mà bộ icon này đã có tới hơn 3 nghìn lượt tải về và đem lại số tiền là $100.000 cho anh chàng này, với khoảng thời gian chỉ vỏn vẹn 6 ngày.

Nếu tò mò, bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin của anh chàng này trên các trang mạng xã hội. Và tất nhiên là thành công của anh không chỉ tới sau một đêm, mà là cả một quá trình học hỏi, trau dồi kĩ năng lập trình và thiết kế của mình. Và nếu bạn có qaun tâm tới bộ icon của Traf, bạn có thể liên hệ với anh chàng này để tải về sử dụng với mức giá là $28.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 14 – Những cài đặt cần làm ngay để sử dụng iphone mượt mà và an toàn nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024