icloud-va-hang-loat-dich-vu-cua-apple-bong-dung-ngung-hoat-dong-2

iCloud và hàng loạt dịch vụ Apple bỗng dưng ngừng hoạt động

XEM NHANH

Apple đang gặp lỗi trên diện rộng ngày hôm nay, với hàng loạt ứng dụng và dịch vụ Apple hiện đang ngừng hoạt động hoặc đang gặp sự cố.

Dịch vụ Apple không thể hoạt động

Mới đây, trên trang trạng thái hệ thống của Apple đã ghi nhận hàng loạt dịch vụ đã bị ảnh hưởng bởi sự cố ngừng hoạt động trong thời gian ngắn đối với một số người dùng. Nhà báo Mark Gurman của Bloomberg chia sẻ trên Twitter rằng báo cáo rằng một số hệ thống nội bộ và bán lẻ của Apple cũng ngừng hoạt động.

icloud-va-hang-loat-dich-vu-cua-apple-bong-dung-ngung-hoat-dong
Thông báo của Mark Gurman

Các dịch vụ có vấn đề đã được xác nhận bao gồm App Store, iCloud, Siri, iMessage, iTunes Store, Apple Maps, Apple Music, Apple Podcasts, Apple Arcade, Apple Fitness +, Apple TV +, Find My, FaceTime, Notes, Stocks và nhiều ứng dụng khác. Trang web nhà phát triển của Apple cũng không thể truy cập được do sự cố máy chủ.

Nguyên nhân của sự cố là gì?

Các báo cáo về các vấn đề với Apple bắt đầu xuất hiện vào khoảng 12:55 ET (~11:55 tối Việt Nam) với hàng loạt tín hiệu báo đỏ trên trang Apple Support – System Status Page. Apple cuối cùng đã xác nhận sự tồn tại của sự cố ngừng hoạt động với TechRadar nhưng không đưa ra lời giải thích hay bình luận nào thêm.

icloud-va-hang-loat-dich-vu-cua-apple-bong-dung-ngung-hoat-dong-1
Hàng loạt dịch vụ của Apple báo đỏ

Khoảng hai giờ sau khi gián đoạn, các hệ thống bắt đầu trở lại bình thường, nhưng nhiều người dùng vẫn than phiền quá trình tải xuống trên App Store vẫn khá chậm. Mặc dù sự cố ngừng hoạt động vừa rồi chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng lỗi dịch vụ như thế này rất hiếm khi xảy ra với Apple, nhất là trên diện rộng.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Snapdragon 8 Gen 4
Điểm số Benchmark Snapdragon 8 Gen 4
one-ui-61
Sắp có bản cập nhật One UI 6.1 cho Galaxy A53, A54 và S21 FE
Nothing Phone
Điện thoại Nothing Phone (2a) mới sẽ được tích hợp chat GPT
Google Calendar là gì? Cách sử dụng các tính năng của Google Calendar