icloud-google-photos-1

Apple ra mắt công cụ giúp người dùng chuyển ảnh từ iCloud sang Google Photos cực kì đơn giản

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã bất ngờ cho ra mắt công cụ giúp người dùng chuyển ảnh và video từ iCloud sang Google Photos cực kì đơn giản, không cần phải thực hiện nhiều bước phức tạp như trước đây.

Chuyển ảnh từ iCloud sang Google Photos giờ đây đã quá đơn giản

Bạn là một người đang sử dụng những thiết bị tới từ Apple như iPhone hoặc iPad, nhưng lại quá chán với hệ điều hành iOS hay iPadOS, muốn chuyển sang sử dụng những chiếc điện thoại Android để tìm cảm giác mới. Hãy khoan, còn một “núi” ảnh và video từ chiếc iPhone của bạn, làm sao để chuyển sang được chiếc điện thoại Android mới với Google Photos? Vậy thì không phải lo lắng đâu nhé vì mới đây, Apple đã làm điều này dễ dàng hơn rất nhiều bằng cách cung cấp một công cụ cho phép bạn chuyển ảnh và video iCloud của mình sang Google Photos.

Theo tờ CNBC, Apple đã tạo ra một công cụ mới cho phép người dùng chuyển ảnh và video được lưu trữ trong kho lưu trữ iCloud sang Google Photos. Nếu bạn đang chuyển từ iPhone sang các thiết bị Android, công cụ này giúp mọi thứ dễ dàng hơn và cũng giúp người dùng Android sao lưu dữ liệu của họ.

icloud-google-photos-2

Giao diện của công cụ

Cách sử dụng công cụ này khá đơn giản, bạn đọc chỉ cần truy cập vào privacy.apple.com, đăng nhập vào tài khoản iCloud của mình và thực hiện quy trình “Transfer a copy of your data” theo hướng dẫn. Bạn sẽ thấy danh sách ảnh và video trong Apple Photos bao gồm dung lượng bộ nhớ mà chúng sử dụng. Trong mục “Choose where you’d like to transfer your photos“, hãy chọn “Google Photos” vì đó là lựa chọn duy nhất bây giờ. Nhấn vào “Continue” một lần nữa để xác nhận rằng bạn biết rằng ảnh và video của mình sẽ không chuyển nếu tài khoản Google One của bạn hết dung lượng lưu trữ. Apple cho biết việc chuyển giao sẽ mất từ ba ngày đến một tuần.

Apple cho biết công cụ này sẽ không xóa bất kỳ thứ gì khỏi iCloud của bạn, nó sẽ đơn giản tạo một bản sao của nó, vì vậy bạn vẫn cần phải xóa mọi thứ theo cách thủ công nếu bạn không muốn chúng được lưu trữ trong iCloud nữa. Ngoài ra, cũng cần phải lưu ý thêm cho bạn đọc là công cụ này hiện chỉ khả dụng cho những người dùng đang sinh sống ở Úc, Canada, các quốc gia trong khối liên minh Châu Âu, Iceland, Liechtenstein, New Zealand, Na Uy, Thụy Sĩ, Vương quốc Anh và Mỹ.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Theo TECHRUM

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8