điện thoại Nokia 5G ra mắt

“Huyền thoại” Nokia sắp ra mắt hai mẫu điện thoại 5G giá cực phải chăng

XEM NHANH

Điện thoại 5G đã trở thành xu hướng chung trên thị trường ở mọi phân khúc giá. Mới đây, rò rỉ cho biết Nokia cũng sắp giới thiệu hai mẫu điện thoại 5G. Đáng chú ý là cả hai sẽ có giá bán rất phải chăng. 

Nokia ra mắt hai mẫu điện thoại 5G giá rẻ

Đây là thông tin rò rỉ được Nokiamob phát hiện thông qua danh sách Bluetooth mới nhất. Theo đó, Nokia sắp cho ra mắt hai mẫu điện thoại là Nokia G42 5G và Nokia G310 5G. Thông số kỹ thuật cơ bản của hai thiết bị này cũng được rò rỉ. Cả hai đều hỗ trợ kết nối 5G hiện đại.

điện thoại Nokia 5G ra mắt

Trước đó không lâu, Nokia G42 5G lần đầu được tiết lộ. Điện thoại có RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Thiết bị sẽ có màn hình 6.55 inch độ phân giải HD+ và chạy trên hệ điều hành Android 13. Nokia G42 5G có hai tùy chọn màu xám và tím. Ngoài ra, rò rỉ mới cho biết Nokia G42 5G sẽ được trang bị chip Snapdragon 480+, viên pin 5000mAh và sạc nhanh 22W.

điện thoại Nokia 5G ra mắt

Trong khi đó, Nokia G310 5G có thông số kỹ thuật tương tự như Nokia G42 5G. Theo tiết lộ, Nokia G310 5G được thiết kế riêng cho thị trường Mỹ. Công ty có kế hoạch giới thiệu Nokia G42 5G đến thị trường toàn cầu. Các thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật khi HMD Global có thông báo mới.

Trên đây là thông tin điện thoại Nokia 5G ra mắt. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600