_yahooanswers

Huyền thoại một thời – Yahoo Hỏi & Đáp sẽ bị khai tử vào ngày 4/5 tới

XEM NHANH

Đối với thế hệ 9x đổ lại, Yahoo là một mạng xã hội “chát chít” vô cùng quen thuộc. Cùng với đó là dịch vụ Yahoo Answers, hay còn được gọi là Yahoo Hỏi & Đáp. Tuy nhiên, huyền thoại trong tuổi thơ của nhiều người sẽ chính thức biến mất vào tháng 5 tới.

Yahoo Hỏi & Đáp sẽ bị khai tử vào ngày 4/5

Nền tảng hỏi đáp đã từng rất có tiếng tăm này bắt đầu hoạt động từ năm 2005. Dịch vụ cho phép dùng đăng những câu hỏi trên website. Và sau đó, họ sẽ nhận được những câu trả lời từ những người dùng khác.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Yahoo Answers nhanh chóng đạt đến đỉnh cao thời hoàng kim và có số lượng người dùng đông đảo bậc nhất internet. Tuy nhiên, sau khi thương hiệu Yahoo chính thức biến mất vào năm 2017 thì giờ đây, Yahoo Hỏi & Đáp cũng sắp phải chịu chung số phận.

2-yahoo-answers-from-level-2-accounts

 

Nó sẽ bị khai tử vào ngày 4/5 tới. Được biết, nguyên nhân là do ngày càng có ít người dùng hơn trong những năm gần đây.

Bắt đầu từ ngày 20/4, nền tảng này sẽ không còn đăng các câu hỏi và câu trả lời mới nữa. Người dùng có thời gian đến ngày 30 tháng 6 để tải về toàn bộ dữ liệu của mình. Sau đó chúng sẽ vĩnh viễn không còn cách nào để truy cập. Ngoài ra, họ cũng không thể tải về những nội dung (câu hỏi và câu trả lời) của người khác.

Vậy bạn đọc nghĩ sao về thông tin Yahoo Hỏi & Đáp chuẩn bị biến mất? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới