the-witcher-remake-1

Huyền thoại bom tấn The Witcher sẽ được remake lại bằng Unreal Engine 5 cực xịn

XEM NHANH

Có lẽ sẽ không lâu nữa, chúng ta sẽ được nhìn thấy bom tấn huyền thoại The Witcher một thời được remake lại bằng Unreal Engine 5 siêu xịn sò.

The Witcher sẽ được remake lại bằng Unreal Engine 5

Tựa game The Witcher là phần game đầu tiên trong series game cùng tên do CD Projekt phát hành vào năm 2007. Đây cũng là chính khởi đầu của một dòng game huyền thoại, mang lại cho nhà phát hành những ngày tháng vinh quang nhất mà đỉnh điểm chính là tựa game The Witcher 3. Và mới đây, hãng game này đã chính thức công bố dự án hồi sinh lại The Witcher phần đầu tiên với engine đồ họa hiện đại, tối tân nhất đến từ Epic là Unreal Engine 5.

the-witcher-remake-2

Theo đó, phiên bản remake này sẽ được thực hiện bởi studio Fool’s Theory tới từ Ba Lan, cũng chính là người đồng hương của CD Projekt và là cha đẻ của tựa game cũng rất nổi tiếng Seven: The Days Long Gone. Ngoài ra, CEO của studio này trước đây cũng từng là tác giả đã tạo ra những nhiệm vụ hay và cực kỳ lôi cuốn trên The Witcher 2 và 3.

The Witcher phần đầu tiên được khá nhiều người đánh giá là một tựa game nhập vai hay và xuất sắc, thế nhưng cũng không ít game thủ cho rằng gameplay của game khá là kỳ quặc. Phong cách chiến đấu không giống ai, trong game người chơi sẽ phải canh thời gian thật chuẩn để có được những cú click chuột kịp thời, mô phỏng theo những đường kiếm điêu luyện của gã thợ săn quái vật Geralt. Sau khi chơi xong, đã có hai luồng ý kiến trái chiều, người thì đã mê mẩn với lối chơi của The Witcher, người thì lại chẳng thể nào làm quen nổi. Thế nhưng tựu chung lại, đây vẫn là một tựa game RPG xuất sắc nhất mọi thời đại.

the-witcher-remake-3

Dự án The Witcher Remake hiện vẫn đang ở giai đoạn sơ khai nhất thế nên chúng ta vẫn chưa thể có được những hình ảnh cụ thể. Thế nhưng có lẽ đây sẽ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi khi mà dự án đã chính thức khởi động, và khi đó, thật không thể diễn tả nổi cảm xúc khi lại được một lần nữa sống trong những màn tiêu diệt quái vật thư hùng cùng gã đồ tể đào hoa xứ Blaviken.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá laptop Gigabyte G5: Chơi game mượt nhưng…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-punch-man-1
One Punch Man: World đã được ấn định thời gian ra mắt trong năm 2024
poppy-playtime-thumb
Chơi ngay Poppy Playtime – Một mình trong nhà máy đồ chơi bị ma ám
animal-party-thumb
Cách chơi Party Animals đại tiệc động vật, cuộc chiến “không khoan nhượng”
dragon-city-thumb
Bí kíp luyện rồng cùng nhau chiến đấu và xây dựng Dragon City