Google ra mắt game truy tìm emoji bằng công nghệ AI: Có thể chơi trên điện thoại

Google ra mắt game truy tìm emoji bằng công nghệ AI: Có thể chơi trên điện thoại

XEM NHANH

Bạn còn nhớ Pokemon Go!? Giờ đây, thể loại game này đang quay trở lại với Emoji Scavenger Hunt. Điểm khác là bạn sẽ phải truy tìm emoji trong đời sống thực.

Nếu đang cầm điện thoại thì hãy mở ngay emojiscavengerhunt.withgoogle.com và xem bạn có thể chơi được bao xa. Như đường link hé lộ, đây là một trò chơi săn lùng đồ vật (scarvenger hunt). Nhưng đối tượng trong game không phải là đồ vật mà chính xác hơn là các emoji – biểu tượng cảm xúc.

Game truy tìm emoji gây sốt

Cụ thể, bạn sẽ phải đi tìm các sự vật ở ngoài đời thực tương ứng với emoji hiện lên trong mỗi màn game. Dùng máy ảnh điện thoại chụp lại sự vật đó trong khoảng thời gian quy định để qua tiếp màn sau. Mỗi đáp án đúng sẽ cho bạn thêm thời gian.

truy tìm emojiHey, tìm thấy ? rồi!

Có thể gọi, đây là một thử nghiệm nhỏ từ Google. Trong game, công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) được khai thác, đem đến trải nghiệm rất thú vị. Bạn có thể được yêu cầu đi tìm những đồ vật vô tri như bút, đồng hồ… đến những sự vật “sống” như một chú chó qua emoji cún con rất dễ thương.

Game của Google báo hiệu những tính năng AI cực hot

Tuy vậy, đây là thử nghiệm đầu tiên của Google nên đôi khi gặp lỗi. Do trí tuệ nhân tạo có thể thiếu chính xác, nên đáp án đúng đôi khi không được công nhận. Nhưng trong nhiều trường hợp, bạn có thể lợi dụng điều này để ăn gian. Ví dụ như tìm khăn rửa chén thay cho khăn quàng cổ, hoặc bóng ném thay cho bóng chày…

truy tìm emoji Công nghệ AI đang dần thay đổi cuộc sống

Các trò chơi như ‘Emoji Scarvenger Hunt’ là ví dụ điển hình cho việc công nghê AI (cụ thể là nhận dạng đối tượng) đang ngày càng đóng góp vào cuộc sống của chúng ta. Đây cũng là lời nhắc từ Goolge cho hội nghị nhà phát triển I/O của hãng vào tuần tới. Khi đó, công ty chắc chắn sẽ có những tin tức rất nóng về công nghệ AI. Có tin đồn đây sẽ là dịp Google cập nhật ứng dụng camera AI, Google Lens, dịch vụ đám mây AutoML hay con chip AI TPUs. Đây là những công nghệ được chờ đón nhất năm từ Google, cùng chờ đợi.

Dù sao thì, những thông tin này sẽ được cập nhật trong tuần tới. Còn bây giờ hãy mở điện thoại truy lùng tất cả emoji ngay thôi!

Xem thêm: Siêu Anh Hùng dùng điện thoại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý