cuon-man-hinh-iPhone-dung-cach

Hướng dẫn cuộn màn hình iPhone đúng cách chỉ với một cú chạm

XEM NHANH

Khi sử dụng mạng xã hội, đọc báo, tập tin văn bản,…người dùng thường có thói quen cuộn màn hình không ngừng. Vậy để trở về trang đầu nội dung cần thao tác như thế nào? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cuộn màn hình iPhone đúng cách cho bạn tham khảo! 

Chỉ cần một cú chạm màn hình iPhone , thay vì kéo từ dưới lên 

Hiện nay, thao tác cuộn màn hình lên xuống được coi là một ưu điểm của smartphone hiện đại. Bạn có thể lướt xuống hàng giờ để đọc tin tức nhưng lại không biết trở lại trang đầu như thế nào cho nhanh. Do đó, lại không ngừng vuốt lên để trở về trang đầu. 

cuon-man-hinh-iPhone-dung-cach-2

Người dùng iPhone không cần lo lắng bởi trên thiết bị đã có sẵn tính năng trở về đầu trang. Bạn chỉ cần chạm tay một lần lên phần trên cùng của màn hình iPhone. Tuy nhiên, điểm kích hoạt tính năng về đầu trang lại phụ thuộc vào các đời máy. 

Nếu bạn dùng iPhone 14 Pro hoặc Pro Max thì có thể nhấn vào hai bên của Dynamic Island. Ngay lập tức điện thoại sẽ cuộn màn hình, đưa thông tin về trang đầu. Còn đối với dòng iPhone X hoặc các kiểu máy có phần khuyết “tai thỏ” thì bạn chỉ cần chạm vào hai bên phần khuyết. 

cuon-man-hinh-iPhone-dung-cach-3

Hay với một chiếc iPhone không có Dynamic Island hoặc notch, bạn có thể trở về đầu trang bằng cách chạm vào đồng hồ trên thanh trạng thái. Bên cạnh đó, bạn có thể điều hướng trang web đang xem bằng cách xoay điện thoại, kéo xuống từ cạnh trên,… 

Tạm Kết 

Trên đây là cách cuộn màn hình iPhone đúng cho các bạn tham khảo. Chỉ với một cú chạm, bạn có thể quay về trang đầu nhanh chóng. Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để biết thêm nhiều thông tin thú vị nhé! 

XEM THÊM: 10 hình thức lừa đảo phổ biến trên trực tuyến: cực kỳ tinh vi, có tổ chức chuyên nghiệp

Cùng Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại