Tecno-Pova-3-Official-3

“Biến hóa khôn lường” cùng đèn LED trên Tecno POVA 3 với 4 bước đơn giản

XEM NHANH

Nói đến thiết kế Tecno POVA 3 mà bỏ qua phần mặt lưng thì quả thật là một thiếu sót rất lớn, đặc biệt đó là phiên bản màu Electric Blue. Giữa đường tráng gương nổi, chạy dọc sống lưng của biến thể màu này sẽ có một dải đèn LED phát sáng bất cứ khi nào bạn sạc điện thoại hoặc nhận được thông báo cực kỳ độc đáo. Tuy nhiên, bạn đã biết cách kích hoạt chế độ thông minh này chưa?

Hướng dẫn bật đèn LED mặt lưng của Tecno POVA 3

*Lưu ý: Chỉ áp dụng cho phiên bản màu Electric Blue

Bước 1: Truy cập cài đặt

Bước 2: Chọn phần ‘Chức năng đặc biệt‘ ở bên dưới

Bước 3: Kéo xuống cuối cùng, chọn ‘Hiệu ứng đèn nền

Bước 4: Lựa chọn bật tắt ‘Hiệu ứng đèn nền

Chúng ta tùy chọn lựa chọn thao tác nào sẽ làm bật đèn LED, cụ thể:

  • Cuộc gọi đến: Đèn nháy Xanh dương
  • Thông báo: Đèn nháy Xanh lá
  • Đang sạc: Đèn nháy Đỏ
  • Bật hiệu ứng trò chơi: Đèn nháy Tím

Tecno POVA 3 là một lựa chọn hấp dẫn giá chỉ hơn 4 triệu đồng

Điểm nổi bật nhất của Tecno POVA 3 phải kể đến viên pin có dung lượng 7.000 mAh cực kỳ ấn tượng. Đây là mức dung lượng lớn nhất so với các thiết bị khác, hoạt động liên tục dao động từ 13 – 14 tiếng. Máy được trang bị màn hình IPS LCD có kích thước 6.9 inch với độ phân giải Full HD+. Đồng thời, màn hình của Tecno POVA 3 cũng có tần số quét 90 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng ở mức 180 Hz vô cùng mượt mà.

TECNO-Pova-3-NoypiGeeks-5612

Tecno POVA 3 được trang bị bộ vi xử lý Helio G88 8 nhân, đủ sức chơi được những tựa game phổ thông hiện nay như Liên quân, Tốc chiến, PUBG Mobile,… Tecno Pova 3 được trang bị cụm 3 ống kính với camera chính có độ phân giải 50 MP, cam macro 2 MP và cam đo chiều sâu 2 MP. Nhìn chung thì camera của máy đáp ứng khá tốt về mặt chất lượng và màu sắc.

Với những thông số trên, Tecno POVA 3 thật sự khiến nhiều đối thủ khác phải e ngại, và là một trong những dòng máy đáng tiền nhất cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc máy vừa khỏe, vừa đẹp.

Mua ngay Tecno POVA 3 chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile hân hạnh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm Tecno POVA 3 tới khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo sản phẩm nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

THAM KHẢO TECNO POVA 3 GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết