vệ sinh AirPods

Hướng dẫn cách vệ sinh AirPods dễ dàng nhất

XEM NHANH

AirPods là chiếc tai nghe không dây bán chạy nhất trên thị trường tại thời điểm hiện tại. Và người dùng AirPods luôn cực kì đau đầu về một vấn đề duy nhất: nó cực kì dễ bám bẩn và vẫn chưa có cách vệ sinh AirPods nào cụ thể.

Cách vệ sinh AirPods một cách dễ dàng nhất

Tất cả những gì bạn cần là 1 hộp Cana (hay dùng để bóng vỏ xe máy), cồn 70 độ, tăm bông và bông tẩy trang.

vệ sinh AirPods
Hộp Cana

Bước 1: dùng cồn 70 độ thấm vào tăm bông và bắt đầu lau tất cả những chỗ bẩn trên AirPods. Hãy nhớ là bạn nên lau một cách kĩ nhất có thể.

Bước 2: đợi cho cồn khô và bắt đầu đánh bằng Cana. Lưu ý bước này cực kì quan trọng. Bôi đều Cana vào những chỗ còn bám bẩn một cách nhẹ nhàng, đợi 10 phút và bắt đầu dùng bông tẩy trang đánh đều trên những bề mặt còn bám bẩn. Hãy nhớ là luôn đánh đều tay và lau thật kĩ nhé các bạn.

Bước 3: dùng cồn 70 và tăm bông lau lại chiếc AirPods của bạn một lần nữa.

vệ sinh AirPods
hình ảnh mang tính chất minh hoạ

Đây là cách vệ sinh mình đã và đang thực hiện đối với chiếc AirPods của mình và theo cá nhân mình thấy đây là cách hiệu quả cao nhất mà mình từng sử dụng. Nó có thể đánh bay bụi bẩn và làm mới lại chiếc AirPod của bạn đến 90%.

Hiện tại Hoàng Hà Mobile đang bán sản phẩm AirPods 2 chính hãng mã VN/A với giá chỉ hơn 3 triệu đồng, anh em hãy click tại đây để tham khảo mức giá cũng như chế độ bảo hành chính hãng nhé.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

 

 

Tin mới nhất
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn