Hướng dẫn cách chèn hình cờ Tổ quốc vào ảnh đại diện Facebook cực hot

XEM NHANH

tính năng

Bạn đã thử tính năng facebook đang rất hot này chưa?

Đây là một tính năng Facebook hoàn toàn mới và có thể thực hiện được đối với cả smartphone lẫn máy tính. Tính năng này giúp bạn chèn hình cờ của quốc gia mình vào bức ảnh đại diện hiện giờ, như vậy avatar Facebook của bạn đã có hình ảnh của đất nước trong đó rồi đấy. Nếu còn chưa biết làm như thế thế nào thì hãy đọc bài viết này ngay thôi.

Áp dụng tính năng Facebook mới trên smartphone

Bước 1: Vào facebook. Tiếp theo, nhấn vào ảnh đại diện > Add Frame (Thêm khung)

tính năng

Bước 2: Gõ “Viưt Nam” mình vào ô tìm kiếm (nhớ gõ không dấu nhé). Tại đây sẽ hiện ra bức ảnh của bạn có chèn thêm lá cờ đỏ sao vàng của nước ta.

tính năng

Bước 3: Chọn bức ảnh và nhấn Use (Sử dụng). Vậy là xong.

tính năng

Cách thực hiện trên máy tính

Bước 1: Đăng nhập Facebook rồi vào đường linh sau: https://www.facebook.com/profilepicframes

Bước 2: Tại đây sẽ hiện ra ảnh đại diện hiện giờ của bạn và bộ lọc cho ảnh. Bạn gõ Viet Nam vào ô tìm kiếm. Chọn bức ảnh đã chèn thêm hình cờ Việt Nam. Tiếp theo bạn có thể di chuyển ảnh sao cho hiện đúng phần bạn muốn bằng cách nhấn vào Kéo để đặt lại vị trí hay sử dụng thanh thu phóng ở dưới. 

tính năng

Bước 3: Bạn có thể lựa chọn khoảng thời gian xuất hiện của bức ảnh này bằng cách chọn vào thời gian ở góc bên phải. Sau khi hết thời gian gia hạn thì ảnh sẽ tự động quay về avatar cũ. Còn nếu muốn ảnh đó cố định không quay lại ảnh cũ thì chọn Không bao giờ. Cuối cùng, sau khi đã vừa ý thì bạn nhấn Use as profile picture (Sử dụng làm ảnh đại diện).

tính năng

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách chèn hình ảnh cờ Tổ quốc vào ảnh đại diện Facebook của mình. Nếu thấy bài viết này thú vị thì đừng quên chia sẻ nó cho bạn bè của mình đấy. Nhớ cập nhật website của Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật nhiều tính năng Facebook hay ho và cực hot nữa nhé

Tin mới nhất
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC