Hướng dẫn cách câu cá hiếm trong Play Together dễ dàng

XEM NHANH

Play Together là một game di động hấp dẫn,  tại đây bạn có thể tạo ra nhân vật riêng của mình. Cùng những người bạn của mình khám phá thế giới ảo và tham gia nhiều hoạt động vui nhộn. Một trong những hoạt động được nhiều người chơi tham gia và yêu thích chính là câu cá. Nó không chỉ mang đến niềm vui mà còn có thể kiếm được nhiều đồ hiếm và tiền. Nhưng để câu được những con cá hiếm có không phải là điều dễ dàng gì. Bạn cần phải biết một số bí quyết và mẹo câu cá. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách câu cá hiếm trong Play Together một cách hiệu quả và chi tiết nhất.

Game Play Together là gì?

Play Together là một game mô phỏng đời sống ảo trên thiết bị di động. Nơi mà bạn có thể thỏa mình cùng nhân vật mà mình sáng tạo và khám phá nhiều điều mới mẻ tại đây. Không chỉ vậy bạn còn được kết bạn và tham gia vô số hoạt động vui nhộn. Một hoạt động được nhiều người chơi tham gia và yêu thích chính là trò chơi câu cá. Câu cá không chỉ mang lại niềm vui cho mỗi người. Mà nó còn có thể giúp bạn kiếm được tài nguyên hiếm có. 

cach-cau-ca-hiem-trong-play-together-2

Câu cá hiếm trong Play Together là một thử thách đầy hấp dẫn và thú vị, nhưng cũng không phải là điều dễ dàng. Bạn cần phải hiểu rõ các loại cá ở trong game. Từ các loại cá bình thường thường cho đến các loại cá huyền thoại. Đặc điểm của mỗi loại loại cá và thời gian chúng xuất hiện.

Bạn cũng cần chuẩn bị kỹ lưỡng cần câu, địa điểm, mồi câu, kỹ năng và thời gian câu cá thật tốt. Bạn cần hiểu rõ trước những thông tin cơ bản của hoạt động câu cá trong game để có thể tìm ra cách câu cá hiếm trong Play Together hiệu quả nhất. Bằng áp dụng một số bí quyết và mẹo câu cá để có thể tăng cao tỉ lệ thành công.

Tổng quan về các loại cá xuất hiện trong Play Together

Tại Play Together có rất nhiều hoạt động vui nhộn mà bạn có thể khám phá. Mỗi hoạt động tại đây đều mang đến sự thú vị riêng biệt giữa những người chơi với nhau. Câu cá là một trong những hoạt động được nhiều người yêu thích và lựa chọn tham gia. Nó không chỉ mang đến sự vui vẻ cho người chơi mà còn kiếm được nhiều tài nguyên hơn như tiền và đồ hiếm.

cach-cau-ca-hiem-trong-play-together-3

Trong game, có tổng cộng 40 loại cá khác nhau được chia thành 4 cấp độ: Thường, hiếm, siêu hiếm và huyền thoại. Mỗi loại cá sẽ có một giá trị khác nhau. Dao động giá trị từ 100 đến 10.000 xu. Ngoài ra, chúng còn có một tỷ lệ xuất hiện khác nhau, từ 1% đến 50%. Tùy thuộc vào thời gian, địa điểm và mồi câu khác nhau.

Cá thường

Cá thường được xem là những loại cá dễ câu nhất trong game. Chúng có giá trị thấp nhất trong game và tỷ lệ thường thấy cũng là cao nhất. Có 6 loại cá thường ở trong game bao gồm:

  • Cá trích: Xuất hiện ở biển vào ban ngày, giá 100 xu, tỷ lệ 50%.
  • Cá sặc: Xuất hiện ở biển vào ban ngày, giá 100 xu, tỷ lệ 50%.
  • Cá rô phi: Xuất hiện ở sông vào ban ngày, giá 100 xu, tỷ lệ 50%.
  • Cá hồi Đại Tây Dương: Xuất hiện ở sông vào ban ngày, giá 100 xu, tỷ lệ 50%.
  • Cá trê: Xuất hiện ở sông vào ban đêm, giá 100 xu, tỷ lệ 50%.
  • Cá trắm: Xuất hiện ở sông vào ban đêm, giá 100 xu, tỷ lệ 50%.

cach-cau-ca-hiem-trong-play-together-4

Cá hiếm

Cá hiếm là những loại cá khó câu hơn các loại cá thường trong game. Loại cá này có giá trị cao hơn và tỷ lệ xuất hiện thấp hơn nhiều. Có 8 loại cá hiếm thường thấy bao gồm:

  • Cá hồi: Xuất hiện ở biển vào ban ngày, giá 500 xu, tỷ lệ 10%.
  • Cá thu: Xuất hiện ở biển vào ban ngày, giá 500 xu, tỷ lệ 10%.
  • Cá chình: Xuất hiện ở biển vào ban đêm, giá 500 xu, tỷ lệ 10%.
  • Cá ngừ: Xuất hiện ở biển vào ban đêm, giá 500 xu, tỷ lệ 10%.
  • Cá trắm cỏ: Xuất hiện ở sông vào ban ngày, giá 500 xu, tỷ lệ 10%.
  • Cá rô đồng: Xuất hiện ở sông vào ban ngày, giá 500 xu, tỷ lệ 10%.
  • Cá chép vàng: Xuất hiện ở sông vào ban đêm, giá 500 xu, tỷ lệ 10%.
  • Cá trê khổng lồ: Xuất hiện ở sông vào ban đêm, giá 500 xu, tỷ lệ 10%.

cach-cau-ca-hiem-trong-play-together-6

Cá siêu hiếm

Cá siêu hiếm là những loại cá rất khó câu trong Play Together. Mỗi con đều có giá trị rất cao và tỷ lệ câu được cũng rất thấp. Có 8 loại cá siêu hiếm bao gồm:

  • Cá voi: Xuất hiện ở biển vào ban ngày, giá 1.000 xu, tỷ lệ 5%.
  • Cá heo: Xuất hiện ở biển vào ban đêm, giá 1.000 xu, tỷ lệ 5%.
  • Cá mực: Xuất hiện ở biển vào ban đêm, giá 1.000 xu, tỷ lệ 5%.
  • Cá mập: Xuất hiện ở biển vào ban ngày, giá 1.000 xu, tỷ lệ 5%.
  • Cá chép rồng: Xuất hiện ở sông vào ban ngày, giá 1.000 xu, tỷ lệ 5%.
  • Cá rồng: Xuất hiện ở sông vào ban ngày, giá 1.000 xu, tỷ lệ 5%.
  • Cá trắm đen: Xuất hiện ở sông vào ban đêm.

cach-cau-ca-hiem-trong-play-together-5

Cá huyền thoại

Cá huyền thoại là những loại cá cực kỳ khó câu trong game, có giá trị cực kỳ cao và tỉ lệ xuất hiện cực kỳ thấp. Đối với loại cá huyền thoại, để câu được chúng thì người chơi cần phải nắm thật vững cách câu cá hiếm trong Play Together trước. Sau đó mới có thể dần thử sức với loài cá này.

Có 8 loại cá huyền thoại trong game, bao gồm:

  • Cá mập trắng: Xuất hiện ở biển vào ban ngày, giá 10.000 xu, tỷ lệ 1%.
  • Cá voi xanh: Xuất hiện ở biển vào ban ngày, giá 10.000 xu, tỷ lệ 1%.
  • Cá mực khổng lồ: Xuất hiện ở biển vào ban đêm, giá 10.000 xu, tỷ lệ 1%.
  • Cá heo hồng: Xuất hiện ở biển vào ban đêm, giá 10.000 xu, tỷ lệ 1%.
  • Cá chép rồng vàng: Xuất hiện ở sông vào ban ngày, giá 10.000 xu, tỷ lệ 1%.
  • Cá rồng vàng: Xuất hiện ở sông vào ban ngày, giá 10.000 xu, tỷ lệ 1%.
  • Cá trắm đen khổng lồ: Xuất hiện ở sông vào ban đêm, giá 10.000 xu, tỷ lệ 1%.
  • Cá trê vua khổng lồ: Xuất hiện ở sông vào ban đêm, giá 10.000 xu, tỷ lệ 1%.

Cách câu cá hiếm trong Play Together hiệu quả nhất

Sau tìm hiểu rõ về các loại cá và độ hiếm của chúng, bạn cần phải chuẩn bị một số điều cần thiết để có thể câu được nhiều cá hiếm trong Play Together. Với các thông tin chi tiết dưới đây mà chúng tôi cung cấp. Chắc rằng các bạn sẽ áp dụng được cách câu được cá hiếm trong Play Together hiệu quả nhất khi áp dụng cách câu cá dưới đây của chúng tôi.

Cần câu: Bạn có thể mua cần câu ở cửa hàng game hoặc nhận được từ các sự kiện. Có nhiều loại cần câu khác nhau, từ cấp độ 1 đến cấp độ 5. Mỗi loại cần đều có độ bền và khả năng câu cá khác nhau. Cần câu có cấp độ càng cao thì tỉ lệ câu cá hiếm của bạn càng tăng.

Mồi câu: Bạn có thể lựa chọn mua mồi câu ở cửa hàng của game hoặc nhận được từ các sự kiện. Có nhiều loại mồi câu khác nhau, từ mồi thường đến mồi huyền thoại. Mỗi loại mồi câu có một giá trị và một hiệu quả câu cá khác nhau. Bạn nên lựa chọn cho mình mồi câu có giá trị cao nhất khi mua để có thể để tăng cơ hội câu được các loài cá hiếm.

cach-cau-ca-hiem-trong-play-together-5

Địa điểm: Có hai địa điểm câu cá chính mà bạn có thể lựa chọn là biển và sông. Mỗi địa điểm có những loại cá khác nhau, bạn nên chọn địa điểm phù hợp với loại cá bạn muốn câu. Bạn cũng nên chú ý đến thời gian, bởi vì một số loại cá hiếm chỉ xuất hiện vào thời gian nhất định nào đó.

cach-cau-ca-hiem-trong-play-together-6

Kỹ năng: Đây là cách câu cá hiếm trong Play Together mà bạn cần phải tôi luyện cho mình một kỹ năng câu cá thật tốt. Khi câu cá, bạn sẽ thấy một thanh năng lượng và con trỏ di chuyển trên thanh đó. Nhấn vào màn hình trên điện thoại khi con trỏ ở trong vùng xanh để tăng năng lượng và kéo con cá về gần mình.

Nếu bạn nhấn vào khi con trỏ ở trong vùng đỏ, bạn sẽ bị giảm năng lượng nhận được và con cá sẽ bơi xa hơn. Phải liên tục duy trì năng lượng ở mức cao nhất có thể để không bị tuột mất con cá. Biểu tượng của con cá trên thanh năng lượng là điều bạn nên lưu ý. Bởi vì nó sẽ cho bạn biết loại cá bạn đang câu là gì và mức độ khó của nó.

Mẹo câu cá hiếm trong game Play Together hiệu quả nhất

Câu cá hiếm trong Play Together là một thử thách đầy sự hấp dẫn và thú vị. Nhưng đây cũng không phải là điều người chơi có thể dễ dàng làm được. Bạn cần phải có sự hiểu biết các loại cá có trong game. Bắt đầu là từ cá thường đến các loài cá huyền thoại và đặc điểm riêng của chúng.

Bạn cũng nên phải chuẩn bị đầy đủ các vật dụng như cần câu, mồi câu, địa và căn chuẩn địa điểm, thời gian câu cá. Bên cạnh đó kỹ năng về cách câu cá hiếm trong Play Together là điều không thể nào thiếu được. Ngoài ra, bạn cũng nên áp dụng một số mẹo và bí quyết để tăng cơ hội câu cá thành công như sau:

Sử dụng các vật phẩm hỗ trợ có sẵn: Trong game, có một số vật phẩm hỗ trợ mà bạn có thể sử dụng để tăng khả năng câu cá. Ví dụ như kính lúp, máy dò cá, thuốc tăng lực,… Bạn có thể mua những vật phẩm này ở cửa hàng game hoặc nhận từ các sự kiện. Bạn nên sử dụng chúng khi bạn muốn câu các loại cá hiếm hoặc huyền thoại.

cach-cau-ca-hiem-trong-play-together-6

Tham gia các sự kiện: Để tăng tính tương tác giữa thường xuyên có các sự kiện được tổ chức liên quan đến hoạt động câu cá. Ví dụ như sự kiện câu cá theo nhóm, sự kiện câu cá huyền thoại, sự kiện câu cá theo thời gian,… Bạn nên tham gia các hoạt động sự kiện này để nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn. Khi áp dụng được cách câu cá hiếm trong Play Together này chắc chắn bạn sẽ câu được nhiều loại cá hiếm. 

cach-cau-ca-hiem-trong-play-together-7

Câu cá theo nhóm: Một cách khác để tăng được tỉ lệ câu được cá hiếm chính là câu cá theo nhóm. Mời những người bạn bè hoặc người chơi khác cùng bạn câu cá cùng tại một địa điểm nào đó. Khi bạn câu cá theo nhóm, bạn sẽ có thể chia sẻ mồi câu và vật phẩm hỗ trợ khác với nhau. Điều này giúp tăng khả năng câu được nhiều loại cá khác nhau. Từ đó bạn cũng sẽ có thể nhận được nhiều điểm kinh nghiệm và tiền hơn khi câu cá theo hình thức này.

Kết luận

Trên đây là những hướng dẫn về cách câu cá hiếm trong Play TogetherHoàng Hà Mobile muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có được những trải thông tin cần thiết về hoạt động câu cá và những mẹo câu cá trong game. Chúc bạn có được trải nghiệm chơi game vui vẻ và câu được nhiều cá hiếm trong Play Together.

Tin mới nhất
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024