Hướng dẫn cách xem Tarot with Youtube

Hướng dẫn bạn cách xem Tarot with Youtube

XEM NHANH

Tarot with Youtube là tính năng mới được ra mắt để bạn có thể lắng nghe thông điệp từ vũ trụ. Vậy cách xem Tarot trên ứng dụng Youtube như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thông tin chi tiết nhé! 

Giới thiệu tính năng Tarot with Youtube 

Youtube vừa ra mắt ứng dụng xem Tarot tại địa chỉ Tarot.withyoutube.com. Khi đăng nhập vào website này, bạn có thể xem dự đoán về tình yêu, sức khoẻ và vận mệnh của mình trong thời gian tới. Ngoài 3 Tarot Reader nổi tiếng, bộ bài còn sở hữu thiết kế độc đáo. Các nhân vật như: Halsey, BlackPink,… đều có thể đại diện cho lá bài Tarot. 

Tarot with Youtube được thiết kế với giao diện tương sáng, đi kèm theo đó là hệ thống âm thanh, đồ họa sinh động. Qua đó, người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu, đang được chữ lành. Ngoài ra, người xem Tarot cũng có thể chia sẻ lá bài tinh thần từ website lên các nền tảng mạng xã hội. 

Giải mã Tarot giúp chữa lành tổn thương

Hướng dẫn cách xem Tarot trên Youtube 

Nếu bạn muốn trải nghiệm xem bài Tarot trên Youtube thì hãy thực hiện như sau: 

Bước 1: Truy cập đường link  Tarot.withyoutube.com -> chọn chủ đề bạn muốn biết như: Tình yêu, vận mệnh hay sức khoẻ. 

Bước 2: Màn hình hiển thị các lá bài nằm sấp, bạn hãy chọn một lá bài ngẫu nhiên, tuỳ ý. Sau đó, lá bài sẽ được lật lên và Tarot Reader sẽ đọc ý nghĩa của lá bài đó. 

Để thuận tiện trong quá trình nghe giải mã, bạn hãy bấm chọn biểu tượng phụ đề phía trên và mở chức năng dịch của ứng dụng. Trên điện thoại, ấn vào dấu 3 chấm ở góc phải và chọn chức năng dịch. Còn đối với máy tính, phía cuối thanh địa chỉ có biểu tượng dịch, người dùng hãy bấm vào đó. 

Bước 3: Tiếp theo, ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn xem thẻ linh hồn của mình không. Nếu có thì chọn Yes và cung cấp lần lượt 1 bức ảnh, ngày tháng năm sinh của mình. Sau đó, bạn sẽ được nghe kết quả của mình. Còn nếu không muốn xem tiếp thì bấm chọn No. 

Cuối cùng, khi quá trình bói Tarot hoàn tất, Youtube sẽ gửi tới toàn bộ nội dung mà bạn vừa trải qua kèm theo đó là playlist tương ứng. Và bạn có thể tiếp tục trải nghiệm bói Tarot ở những chủ đề còn lại. 

Những Tarot Reader nổi bật trên Youtube 

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý những Tarot Reader nổi bật với các tiêu chí lựa chọn đó là: 

  • Có lượng follow lớn
  • Số lượng tương tác, comment nhiều 
  • Sở hữu chủ đề hay, sáng tạo 
  • Thời lượng lượng phát sóng dài 

Chi de Papillon 

Đây là một trong những Tarot Reader được đánh giá nổi bật trên Youtube. Chi de Papillon tên thật là Hoàng Mỹ Chi, sinh năm 1995 hiện đang sinh sống tại Đà Nẵng. Cô hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và thường xuyên chia sẻ thông điệp qua những lá bài. Mục đích hoạt động là hướng tới đào sâu, chữa lành những vấn đề trong tâm hồn của người xem. Từ đó giúp họ vui vẻ, có thêm nhiều năng lượng trong cuộc sống. 

Hiện tại, Chi de Papillon có khoảng 235 nghìn người theo dõi, mỗi chủ đề với thời lượng phát sóng đủ để người xem chữa lành tổn thương. Bên cạnh đó, lượng tương tác của người xem khá sôi nổi và thú vị. 

Bảo Bình Tarot 

Bảo Bình Tarot tên thật là Linh Nguyễn không chỉ là một Healer, Tarot Reader mà còn là một Spiritual Coach. Hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại Hà Lan, những chủ đề cô chia sẻ đều liên quan đến chữa lành, hành trình phát triển bản thân,… 

Tarot Reader Bảo Bình đưa ra nhiều chủ đề trong tuần nên được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với giọng nói nhẹ nhàng, tràn đầy năng lượng tích cực giúp ích người xem trong việc chữa lành. Hiện tại, Bảo Bình Tarot có lượng theo dõi khá lớn lên đến 100 nghìn người. 

Tarot with Youtube giải mã thông điệp vũ trụ

The Fox Cottage Tarot 

So với hai Tarot Reader trên, The Fox Cottage có lượng theo dõi trên Youtube khiêm tốn hơn chỉ khoảng hơn 30 nghìn. Tuy nhiên đây là một cô gái có khả năng giải bài mang nhiều năng lượng tích cực với nhiều điều thú vị. 

Deja Vu 

Cuối cùng, một Tarot Reader được khá nhiều người yêu thích trên Tarot with Youtube đó là Deja Vu. Hiện tại, trên kênh Deja Vu có hơn 39 nghìn lượt theo dõi chủ yếu là các bạn trẻ từ 25 đến 30 tuổi. Deja Vu có nhận giải mã thông điệp riêng với năng lượng tích cực và dễ hiểu. 

XEM THÊM: YouTube có thể cấm người dùng xem video nếu sử dụng công cụ chặn quảng cáo

Giải đáp những thắc mắc thường gặp về cách xem Tarot trên Youtube 

Để giúp người xem hiểu rõ hơn, chúng tôi sẽ giải đáp một số thắc mắc thường gặp khi trải nghiệm Tarot with Youtube: 

Tại sao Youtube lại có tính năng xem Tarot 

Trong những năm gần đây, cộng đồng Tarot nên nền tảng Youtube có số lượng tăng đáng kể. Riêng trong năm 2021, tính riêng tại Mỹ, các video có chữ Tarot trong tiêu đề đã thu hút hơn 250 triệu view. Nhận thấy tiềm năng to lớn, Youtube đã kết hợp với một số nhà sáng tạo nội dung để mang trải nghiệm xem bài Tarot trên nền tảng số. 

Ngoài ra, các hình thức bói bài online hay xem chiêm tinh học được giới trẻ vô cùng thích thú. Đặc biệt là thế hệ Gen Z luôn muốn lắng nghe hay gửi tín hiệu đến vũ trụ. Mọi người có thể xem Tarot miễn phí hoặc mất phí trên nhiều nền tảng như: Tiktok, Facebook, Youtube,… 

Trước đó, Hồ sơ chiêm tinh (Astrological profile) được thêm vào Snapchat 2020. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu tương tác của người dùng với đời sống tâm linh. Đặc biệt, xem Tarot with Youtube bạn có thể trải nghiệm ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào. 

Tại sao Tarot nói đúng vấn đề con người đang gặp phải? 

Tarot ẩn chứa nhiều điều phức tạp, mỗi người có một cách giải khác nhau. Dù xem Tarot trực tiếp trong không gian huyền hoặc với đá phong thuỷ, nến thơm… hay xem Tarot trực tuyến, bạn đều cảm thấy đúng. Tại sao lại có điều này? 

Dựa trên góc nhìn phản siêu linh, các lá bài Tarot thể hiện được suy nghĩ của người xem dựa trên: Phương pháp đọc nguội và hiệu ứng Barnum. Thực tế, các lá bài Tarot không dự đoán được tương lai. Việc xem bài Tarot giúp bạn hiểu được các vấn đề của chính mình. 

Đôi khi, những vấn đề được Tarot nêu ra không thể giải quyết triệt để nhưng khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, các Tarot Reader giải mã thông điệp không phán xét mà chỉ làm thoả mãn nhu cầu thấu hiểu bản thân của người xem. Điều này cũng tương tự như việc bạn làm bài trắc nghiệm kiểm tra tâm lý khác. 

Tarot có thực sự giúp chữa lành tinh thần? 

Mặc dù không giống với các phương pháp trị liệu tâm lý khoa học, Tarot vẫn được cho rằng là một giải pháp tốt cho sức khoẻ tinh thần. Do đó, gen Z vẫn thường nói đùa với nhau rằng, chọn tụ khi “cột sống” quá khó khăn. Đối với giới trẻ, Tarot như là giải pháp để xả stress và con đường tâm linh để hoà hợp với cuộc sống. 

Trong thực tế, xem Tarot là khi con người đặt niềm tin vào vũ trụ để cảm thấy an toàn. Tarot có thể giúp giải toả những muộn phiền lo âu, giúp gỡ rối hoặc chữa lành tổn thương. Do đó, việc xem Tarot không giải quyết triệt để các vấn đề tâm linh. Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, Tarot chỉ giúp chúng ta nhìn ra các vấn đề chứ không giải quyết các vấn đề đó. 

Tarot with Youtube ảnh 3

Lợi ích khi xem bài Tarot trên Youtube? 

Trải nghiệm xem Tarot with Youtube giúp bạn thoải mái về thời gian, không gian, được lựa chọn theo cảm nhận của chính mình. Hơn nữa, xem bói Tarot trên Youtube không mất phí, giúp bạn nhìn nhận lại vấn đề, có cái nhìn lạc quan. Hơn nữa, những Tarot Reader thường đưa ra những lời khuyên trên tụ bài mang năng lượng tích cực. 

Một số lưu ý khi xem Tarot with Youtube 

Hiện nay, có nhiều người đang nhầm lẫn giữa xem tử vi và xem bài Tarot. Dưới đây là một số lưu ý khi xem Tarot with Youtube bạn cần nhớ: 

Xem Tarot có đúng với những gì ở tương lai? 

Nếu bạn xem Tarot để biến trước tương lai bất biến, những gì chắc chắn sẽ xảy ra sẽ không phù hợp. Thay vào đó, bạn nên chọn xem tử vi bởi bản chất của nó quan tâm đến tương lai khả biến hơn. 

Có nên đi xem Tarot chỉ vì tò mò? 

Trong trường hợp này, bạn nên tò mò về Reader trước, hãy bày tỏ với họ đây là lần đầu xem Tarot. Sau đó, dựa vào bài thuyết trình, thông tin Reader cung cấp để đưa ra quyết định. Nếu bạn bị thuyết phục bởi các Reader thì có thể tâm sự, tìm hiểu thêm về Tarot. 

Có nên Tarot để mong được sự cổ vũ? 

Điều này là con dao hai lưỡi khiến bạn một là sẽ thành công, hai là thất bại. Bởi khi bạn có quyết định sai lầm, Reader cổ vũ thì vô tình trở thành một mối hoạ. Còn nếu quyết định của bạn là hợp lý mà có thêm người cổ vũ thì đó sẽ là động lực lớn lao để bạn thành công. 

Xem Tarot để biết được tình yêu, sức khoẻ, vận mệnh trong thời gian tới

Reader có trả bài khách quan? 

Nếu bạn đang tìm đến Tarot bởi sự khách quan thì đó là lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu, lựa chọn một Reader phù hợp. Bởi để nói ra điều khách quan, bản thân Reader cũng là người cần có khả năng diễn đạt khách quan. 

Có nên xem Tarot để thay đổi kết quả? 

Khi xem Tarot, mỗi Reader có cách giải bài, phân tích vấn đề khác nhau. Do đó, cùng một câu hỏi, cùng một lá bài mà Reader A trả bài khác so với Reader B là điều dễ hiểu. Hoặc có thể Reader sẽ dựa trên  ý nghĩa của lá bài (tương đối thống nhất) nhưng diễn đạt theo cách của riêng mình. 

Điều quan trọng trước khi xem Tarot with Youtube bạn cần nhớ là mục đích sau cùng là gì? Tìm một người để cung cấp thông tin khách quan, có giải pháp gỡ rối sau đó hành động. Hay tìm một người có thể sẻ chia, gỡ rối, hướng tới điều tích cực trong cuộc sống. 

Tạm Kết 

Trên đây là cách xem Tarot with Youtube nhanh chóng, dễ hiểu cho các bạn tham khảo. Tuy nhiên, trước khi xem Tarot bạn cần xác định mục đích xem bài Tarot cũng như hiểu được bản chất của nó. Như vậy, xem bài Tarot trở thành phương pháp chữa lành hiệu quả. Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để có thêm nhiều thông tin hữu ích, thú vị nhé!

XEM THÊM: Màn hình Viewsonic VX 2428J – Chưa đến 4 triệu đồng đã có tần số quét 165hz ??

Hãy Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm đánh giá thú vị về sản phẩm công nghệ nhé!

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí