huong-dan-3-cach-sua-dien-thoai-samsung-loi-sac-nhanh-sieu-don-gian

Hướng dẫn 3 cách sửa điện thoại Samsung lỗi sạc nhanh siêu đơn giản

XEM NHANH

Hầu hết trên những chiếc điện thoại của Samsung hiện này đều được trang bị công nghệ sạc nhanh. Nhưng có khi nào bạn cảm thấy chiếc điện thoại của mình đột nhiên sạc siêu lâu không? Rất có thể sạc nhanh trên máy của bạn đã bị lỗi. Cùng xem 3 cách chữa cháy nhanh gọn dưới đây nhé.

1. Kiểm tra lại tính năng sạc nhanh trên máy

Điện thoại Samsung có tính năng kích hoạt hoặc tắt chế độ sạc nhanh. Nếu như điện thoại của bạn bị mất sạc nhanh thì việc đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra cài đặt sạc nhanh của máy. Có thể trong quá trình sử dụng bạn đã vô tình tắt nó đi mà không hay biết.

Kiểm tra lại tính năng sạc nhanh trên máy

Vào cài đặt của máy, tìm mục Chăm sóc pin và thiết bị > Pin. Kéo xuống phía bên dưới màn hình và chọn vào mục Các cài đặt pin khác. Kích hoạt chế độ sạc nhanh bằng cách bật công tắc ở Sạc nhanh lên là xong.

2. Kiểm tra lại cổng sạc điện thoại

Một lý do phổ biến hơn cả là cổng sạc điện thoại của bạn đã bị bám phải bụi hay mạt vải trong quá trình dài sử dụng. Điều này gây ảnh hưởng đến các điểm tiếp xúc khiến chúng không còn hoạt động tốt. Làm sạch cổng sạc bằng các vật như bàn chải có lông mềm, tăm bông,… Đây là phương án duy nhất bạn có thể thực hiện, thử xem có khắc phục được tình trạng trên không nhé.

Kiểm tra lại cổng sạc điện thoại

3. Khởi động lại máy

Lý do thứ ba có thể trong quá trình sử dụng lượng dữ liệu được sinh ra đã xung đột với nhau gây ảnh hưởng đến phần mềm. Lỗi này khiến điện thoại chỉ nhận sạc ở mức công suất thấp. Để giải quyết nó thì bạn hãy thử khởi động lại điện thoại xem sao.

Khởi động lại máy

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: 10 mẹo với S pen không phải ai cũng biết – Samsung galaxy S23 Ultra

Tin mới nhất
game-ban-trung
Chơi game bắn trứng Dynomite online không cần cài đặt
cach-tao-tai-khoan-app-store-14
App Store là gì? Tạo ID Apple và tải ứng dụng từ App Store cực dễ
mesh-la-gi
Mesh WiFi là gì? Hoạt động như thế nào? Ưu nhược điểm của WiFi Mesh
khung-anh-dep
Hơn 50+ mẫu khung hình để ghép ảnh cực kỳ ấn tượng