Hublot Big Bang E Gen 3

Hublot Big Bang E Gen 3 xa xỉ ra mắt: Giá lên tới 127 triệu đồng

XEM NHANH

Hublot lần đầu tiên ra mắt đồng hồ thông minh Big Bang E vào năm 2020. Giờ đây, thương hiệu xa xỉ của Thụy Sĩ đã công bố thế hệ thứ ba của Big Bang E – Hublot Big Bang Gen 3.

Thông số kỹ thuật và tính năng nổi bật của Hublot Big Bang E Gen 3

Hublot Big Bang E Gen 3 có vỏ 44mm và được chế tạo bằng gốm được đánh bóng và thổi siêu nhỏ để có kết cấu. Nó có khả năng chống nước lên đến 3 mét, điều mà rất ít dòng smartwatch hiện đại có thể làm được. Bên cạnh đó, Hublot Big Bang E Gen 3 sở hữu màn hình sapphire giúp nó có khả năng chống trầy xước vừa đem đến vẻ ngoài cực đẳng cấp, sang trọng.

Hublot Big Bang E Gen 3 3 Hublot Big Bang E Gen 3 có mặt số tròn cùng nút vương miện ở bên phải. Máy có màn hình AMOLED 1,39 inch với độ phân giải 454 x 454 pixel và 11 mặt đồng hồ kỹ thuật số.

Dưới nắp máy, Big Bang E Gen 3 cao cấp của Hublot được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 4100+ được ra mắt vào năm 2020. Nó có RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Đồng hồ thông minh chạy trên Wear OS 3 mang đến các tính năng mới và người dùng có thể truy cập các ứng dụng trên Google Play.

Hublot Big Bang E Gen 3 1

Hublot Big Bang E Gen 3 được trang bị máy đo nhịp tim, cảm biến ánh sáng xung quanh, micrô, loa, máy đo gia tốc, con quay hồi chuyển và động cơ DC (rung). Nó cũng đi kèm với GPS tích hợp, Bluetooth 5.0, WiFi và NFC. Đồng hồ thông minh được hỗ trợ bởi một đơn vị pin 400mAh.

Hublot Big Bang E Gen 3 2

Hublot Big Bang E Gen 3 mang một mức giá đắt đỏ là 5.400 đô la, tương đương khoảng 127 triệu đồng. Đồng hồ có 2 tùy chọn màu gồm Black Magic và White Ceramic.

Tạm kết

Bạn thấy sao về phiên bản Hublot Big Bang E Gen 3 này? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ!

Xem thêm: Huawei Watch Buds: Sáng tạo – Tiện lợi – Giá hợp lí !!!

 

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill