Huawei Y9 (2019) đạt chứng nhận FCC: Chạy Android Oreo, 3 phím ảo điều hướng

Huawei Y9 (2019) đạt chứng nhận FCC: Chạy Android Oreo, 3 phím ảo điều hướng

XEM NHANH

Trước đó, Huawei Y9 xuất hiện tại cơ quan Uỷ ban kinh tế Châu Âu EEC với tên mã JKM-LX1. Hôm nay, một phiên bản khác của Y9 được phát hiện với tên mã JKM-LX3 tại FCC.

Ba phím ảo điều hướng

Các thông tin về Huawei Y9 chưa xuất hiện nhiều trên các trang công nghệ hiện nay. Tuy nhiên thông qua ảnh chụp màn hình cho thấy rất có thể smartphone Huawei Y9 sẽ sử dụng 3 phím ảo điều hướng giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác trên dòng sản phẩm này.

huawei y9 xuất hiện

huawei y9 xuất hiện
Thông tin chứng nhận tại FCC

Một số thông tin cũng cho rằng Huawei Y9 (2019) sẽ không bị lược bỏ cổng tai nghe 3.5mm, giúp người dùng có thể nghe nhạc mà không cần các adapter chuyển đổi. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo với giao diện người dùng EMUI ngay khi mở hộp.

Dung lượng pin lớn hơn

Nên nhớ, phiên bản tiền nhiệm của Huawei Y9 (2019) là Huawei Y9 (2018) đã sở hữu dung lượng pin lên tới 4.000 mAh cho phép người dùng có thể sử dụng thiết bị trong cả ngày. Với phiên bản nâng cấp này, chắc chắn Huawei sẽ đưa một viên pin có dung lượng lớn hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng một cách hợp lý nhất có thể.

Huawei Y9 (2019) cũng được cho rằng sẽ sở hữu 4 camera như trên Huawei Y9 (2018). Với 2 camera mặt trước và 2 camera mặt sau cho phép người dùng có thể chụp xoá phông trong mọi hoàn cảnh.

huawei y9 xuất hiện
Huawei Y9 (2019) thực sự hứa hẹn người dùng?

Màn hình kích thước 5,93 inch tỷ lệ 18:9 cho phép Huawei Y9 (2018) đáp ứng được nhu cầu xem phim và chơi game một cách chân thực và sắc nét. Tuy nhiên, nó lại tồn tại viền trên khá dày cho trải nghiệm không tốt nơi người dùng. Cho nên, hy vọng Huawei Y9 (2019) có thể khắc phục được khuyết điểm này bằng cách cho viền trên dưới mỏng hơn.

Các bạn nghĩ sao về dòng điện thoại Huawei Y9 (2019) vừa được tiết lộ trên trang FCC? Cùng nhận xét ngay bên dưới để Hoàng Hà Mobile được biết nhé!

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay