Huawei-Mate-50-lien-lac-ve-tinh-2

Huawei xác nhận Mate 50 series sẽ có khả năng liên lạc qua vệ tinh

XEM NHANH

Huawei đang chuẩn bị ra mắt flagship thế hệ mới là Mate 50 series. Mới đây, công ty đã chia sẻ hình ảnh teaser mới xác nhận các smartphone cao cấp của hãng sẽ hỗ trợ liên lạc qua vệ tinh.

Huawei Mate 50 series sẽ có khả năng liên lạc qua vệ tinh

Cụ thể, trong đoạn teaser mới đăng tải có một vệ tinh đang được phóng lên. Huawei nói rằng đó là tín hiệu vượt xa mặt đất và các thiết bị của hãng sẽ luôn được kết nối để giữ liên lạc. Teaser này đã khẳng định những chiếc flagship cao cấp thuộc dòng Mate 50 sắp tới sẽ hỗ trợ tính năng liên lạc qua vệ tinh.

Huawei-Mate-50-lien-lac-ve-tinh-1

Các tin đồn trước đó cho biết tính năng liên lạc qua vệ tinh trong dòng Huawei Mate 50 sẽ cung cấp dịch vụ nhắn tin khẩn cấp được hỗ trợ bởi hệ thống Beidou. Công nghệ này triển khai ngay sau khi Huawei nhận bằng sáng chế cho “Phương pháp và thiết bị liên lạc vệ tinh”. Công ty Trung Quốc cũng đã đăng ký một số bằng sáng chế khác liên quan đến công nghệ vệ tinh.

Huawei không phải là công ty duy nhất phát triển tính năng liên lạc vệ tinh trên điện thoại thông minh nhưng có thể sẽ là công ty đầu tiên ra mắt công nghệ này. Lý do là vì Apple cũng đang làm việc trên một công nghệ tương tự, dự kiến trình làng cùng iPhone năm nay hoặc năm sau.

Dự kiến Huawei Mate 50 series sẽ ra mắt vào ngày 6/9 tại Trung Quốc. Máy sẽ được trang bị Huawei Imaging XMAGE và chạy trên hệ điều hành HarmonyOS 3.0 của riêng công ty.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Huawei Matebook 14 chơi game liệu có ổn ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xem-euro-truc-tiep
Các ứng dụng xem TV online xem Euro trực tiếp miễn phí
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng