HUAWEI-Watch-GT-5 series

HUAWEI Watch GT 5 series chính thức ra mắt: Hệ thống theo dõi sức khỏe TruSense mới, pin 14 ngày

XEM NHANH

HUAWEI Watch GT 5 series chính thức ra mắt vào ngày 19/9. Năm nay, Huawei cung cấp hai phiên bản đồng hồ thông minh khác nhau, bao gồm Watch GT 5 tiêu chuẩn và Watch GT 5 Pro tích hợp nhiều tính năng thông minh.

HUAWEI Watch GT 5 series chính thức ra mắt

HUAWEI Watch GT 5 series vẫn giữ nguyên công thức đã làm nên sự phổ biến của dòng đồng hồ thông minh GT do công ty Trung Quốc sản xuất. Những chiếc đồng hồ mới này vẫn tập trung vào tính thẩm mỹ và thời lượng pin dài, cả hai đều có kích thước 42mm và 46mm nhưng giờ đây còn cung cấp khả năng theo dõi sức khỏe và thể chất tốt hơn nhờ hệ thống TruSense mới.

Thiết kế và chất liệu

Trước tiên hãy nói về vẻ ngoài. Dòng Watch GT 5 có mặt số tròn quen thuộc với thiết kế sắc cạnh. HUAWEI Watch GT 5 tiêu chuẩn có sẵn trong các kích thước 41mm và 46mm, có thân bằng thép không gỉ. Cả hai đều giữ nguyên kích thước màn hình như trước: 1,32” cho bản nhỏ và 1,43” cho bản lớn như thế hệ tiền nhiệm.

Trong khi đó, Watch GT 5 Pro có sẵn trong các kích thước 42mm và 46mm, có thân bằng gốm và thân bằng hợp kim titan. Màn hình cũng được phủ kính sapphire. Thiết bị đeo này có khả năng chống nước được xếp hạng 5 ATM và chứng nhận IP69K để chịu được nhiệt độ và áp suất cao. Tuy nhiên, về mặt thiết kế của 2 phiên bản đều không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm là HUAWEI Watch GT 4.

HUAWEI-Watch-GT-5 series-1

Tính năng

Bản nâng cấp thực sự cho HUAWEI Watch GT 5 series là khả năng theo dõi sức khỏe và thể chất, thuộc về phần tính năng của thiết bị. Hệ thống này kết hợp dữ liệu từ các cảm biến về nhịp thở, SpO2 (mức oxy trong máu), nhiệt độ cơ thể, huyết áp và nhịp tim và được cho là cung cấp kết quả nhanh hơn, chính xác hơn và toàn diện hơn.

HUAWEI Watch GT 5 tiêu chuẩn tập trung vào các tính năng theo dõi thể dục cốt lõi, chẳng hạn như phân tích dáng chạy, phục vụ cho nhiều đối tượng hơn. Cả hai mẫu đều cung cấp hơn 100 chế độ thể thao đa dạng.

HUAWEI-Watch-GT-5 series-2

Thời lượng pin

Về thời lượng pin, HUAWEI Watch GT 5 và GT 5 Pro 46mm cung cấp thời gian chạy 14 ngày trong khi Watch GT 5 và GT 5 Pro 41mm có thời lượng pin được cho là 7 ngày. Tất cả đồng hồ đều có thể sạc đầy chỉ trong 60 phút, khiến chúng trở thành lựa chọn thiết thực cho cả những người đam mê thể dục và đeo hàng ngày.  HUAWEI Watch GT 5 Series tương thích với cả Android và iOS và hỗ trợ gọi điện qua Bluetooth.

Huawei Watch GT 5 Pro có nhiều ưu điểm vượt trội hơn

Trong khi cả hai mẫu đều chia sẻ Hệ thống TruSense cốt lõi, phiên bản Pro thuộc Huawei Watch GT 5 Series vừa ra mắt còn tiến xa hơn một bước nữa. Nó tự hào có tính năng phân tích ECG, cho phép người dùng ghi lại dạng sóng ECG chỉ bằng một lần nhấn nút đơn giản.

Đối với những người đam mê thể dục, mẫu Huawei Watch GT 5 Pro thực sự tỏa sáng. Nó cung cấp các tính năng chuyên dụng cho các hoạt động như chạy đường mòn và lặn tự do. Người chạy đường mòn có thể truy cập vào hệ thống dẫn đường theo phân đoạn, cảnh báo chệch hướng và bản đồ địa hình chi tiết ngay trên cổ tay. Ngược lại, thợ lặn tự do được hưởng lợi từ khả năng chống nước lên đến 40 mét, cùng với chức năng theo dõi độ sâu và nhắc nhở.

HUAWEI-Watch-GT-5 series-3

Người chơi golf cũng không phải là ngoại lệ. Huawei Watch GT 5 Pro cung cấp chế độ xem 3D về bản đồ sân golf cho hơn 15.000 sân golf trên toàn thế giới. Ngoài ra, bạn cũng nhận được một loạt các công cụ phân tích có thể giúp bạn cải thiện cú đánh và khoảng cách đánh bóng.

Giá bán HUAWEI Watch GT 5 series

HUAWEI cho biết Watch GT 5 có giá khởi điểm là 229,99 bảng Anh (khoảng 7.5 triệu đồng), trong khi Watch GT 5 Pro có giá khởi điểm là 329,99 bảng Anh (khoảng 10.7 triệu đồng).

Lời kết

Trên đây là tổng hợp thông tin HUAWEI Watch GT 5 series chính thức ra mắt với hệ thống theo dõi sức khỏe TruSense mới, pin 14 ngày. Sản phẩm sẽ cập bến thị trường Việt Nam trong thời gian tới!

Đọc thêm: iPhone 16 Series chính thức ra mắt: Chip A18, camera 48MP, Apple Intelligence, giá không đổi

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
galaxy-s24-ultra
So sánh Samsung Galaxy S24 với Galaxy S24 Ultra từ A-Z: Nên chọn máy nào?
3 cách xem, nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android
Cách đưa ứng dụng ra màn hình máy tính Windows 10/11/7, Macbook dễ dàng
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE