Huawei Watch GT 5

Huawei Watch GT 5 sẽ ra mắt vào ngày 19/9

XEM NHANH

Các thiết bị đeo của Huawei cũng được rất nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn mua. Mới đây, nguồn tin rò rỉ cho biết đồng hồ Huawei Watch GT 5 sẽ chuẩn bị ra mắt vào ngày 19/9 tới đây. Thiết bị này dự kiến sẽ có 2 tuỳ chọn kích thước, đi cùng với rất nhiều tính năng hữu ích và hệ điều hành HarmonyOS tốt hơn. 

Huawei Watch GT 5 sẽ ra mắt vào ngày 19/9

Tháng trước, Huawei đã công bố kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2024. Sau khi thoát khỏi lệnh cấm vận từ Mỹ, Huawei đã có những bước tiến mới trong các hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Mới đây nhà sản xuất này đã công bố một sự kiện ra mắt mới sắp được tổ chức trong tháng 9. Cụ thể, sự kiện được ấn định vào ngày 19/9 sẽ là nơi công ty Trung Quốc này giới thiệu một chiếc đồng hồ thông minh mới. Mặc dù đoạn thông tin giới thiệu không tiết lộ tên của thiết bị đeo nhưng nhiều khả năng đó có thể chính là thế hệ tiếp theo của đồng hồ Watch GT 4.

Huawei Watch GT 5

Sự kiện ra mắt sắp tới của Huawei dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 9 tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha. Nhưng ngoài thông này này ra, Huawei không cung cấp bất kỳ hình ảnh hay thông số chi tiết nào khác về chiếc đồng hồ thông minh sắp ra mắt của mình. Chúng ta có thể tham khảo sản phẩm này thông qua một số tin đồn được cập nhật trước đó.

Thông số kỹ thuật đồng hồ Huawei Watch GT 5

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, Huawei Watch GT 5 dự kiến ​​sẽ có 2 phiên bản được cài đặt giao diện người dùng HarmonyOS 4.2 cải tiến hơn. Về thiết kế, chiếc đồng hồ thông minh này có thể sẽ có hai kích thước: 41mm và 46mm. Chiếc đồng hồ Watch GT 5 sắp ra mắt được cho là đã đạt chứng nhận IP68 về khả năng chống nước và bụi, cũng như hỗ trợ sạc nhanh 18W. Một trong những tính năng chính của thiết bị đeo được này có thể là công nghệ TruSense mới của Huawei. Đây là một hệ thống cảm biến tiên tiến vừa được giới thiệu cách đây không lâu.

Huawei Watch GT 5

Trong buổi giới thiệu công nghệ TruSense, Huawei đã giới thiệu một chiếc đồng hồ thông minh mới mà đến thời điểm hiện tại, nhiều khả năng đó là chiếc Watch GT 5 sắp ra mắt. Thiết bị trong hình ảnh hiển thị có vỏ mặt số hình bát giác, khác biệt so với thiết kế thông thường. Bạn có thể xem trong hình ảnh bên dưới. Đoạn giới thiệu cũng xác nhận rằng chiếc đồng hồ thông minh này có ít nhất hai màu: đen và trắng. Tuy nhiên đây có thể chưa phải là thiết kế cuối cùng của sản phẩm khi ra mắt. Các tính năng của thiết bị đeo Watch GT 5 mới cũng sẽ được công bố tại sự kiện sắp tới.

Các thông tin khác về đồng hồ Huawei Watch GT 5

Bên cạnh Watch GT 5, trong sự kiện sắp tới của Huawei có thể giới thiệu phiên bản kế nhiệm của Watch D. Nó có tên tạm gọi là Watch D2. Chiếc đồng hồ thông minh này dự kiến cũng sẽ tích hợp Huawei TruSense, và có khả năng đo huyết áp thông qua dây đeo bơm hơi có thể thay đổi và phân tích điện tâm đồ (ECG). Nếu đúng như vậy, Huawei Watch D2 sẽ là một đối thủ lớn trong phân khúc đồng hồ thông minh với các tính năng sức khoẻ tim mạch. Tính năng đo huyết áp cũng là một trong những thách thức với Huawei hay bất kỳ nhà sản xuất nào, nhưng nếu họ làm được, đó sẽ là lợi thế lớn cho sản phẩm.
Huawei Watch GT 5
Theo nguồn tin từ The Tech Outlook tháng trước, đồng hồ Huawei Watch GT 5 sẽ mở bán tại thị trường toàn cầu trong thời gian tới. Tất nhiên, một số thông tin chi tiết về Watch GT 5 sẽ bị rò rỉ trong những tuần trước khi ra mắt. Vậy nên nếu bạn quan tâm đến thiết bị đeo này hãy theo dõi thông tin cập nhật của Hoàng Hà Mobile nhé.

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Huawei Watch GT 5 sẽ ra mắt vào ngày 19/9. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Huawei MatePad 11.5″S – MÁY TÍNH BẢNG có thể biến thành LAPTOP MINI???

Tin mới nhất
Space Marine 2 – Chi tiết gameplay và cấu hình cho người chơi mới
Pico Park 2 - Cùng bạn bè khám phá phần game mới vui nhộn
Pico Park 2 – Cùng bạn bè khám phá phần game mới vui nhộn
Bayonetta: Khám phá cốt truyện và hành trình của phù thủy huyền thoại
Bayonetta: Khám phá cốt truyện và hành trình của phù thủy huyền thoại
Cấu hình tối thiểu cho máy tính khi choi game Copoycat