huawei-watch-gt-5

Huawei Watch GT 5 hé lộ thiết kế chính thức trước thềm ra mắt 19/9

XEM NHANH

Chiếc đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 5 mới kế nhiệm cho Watch GT 4 sẽ chính thức được công bố vào ngày 19 tháng 9 tới đây. Trước thềm ra mắt, thông tin rò rỉ trên mạng mới đây đã tiết lộ thiết kế chính thức của chiếc smartwatch này đi kèm một số thông số kỹ thuật quan trọng khác.

Huawei Watch GT 5 rò rỉ ảnh thiết kế chính thức

Trước khi ra mắt, hình ảnh render và một số thông số kỹ thuật chính của Huawei Watch GT 5 đã bị rò rỉ thông qua ấn phẩm SpillSomeBeans . Hình ảnh cho thấy chiếc đồng hồ có hai kích thước gồm 41mm và 46mm. Cả hai đều chủ yếu giữ nguyên thiết kế cùng kiểu dáng từ năm ngoái trên dòng Watch GT 4.

huawei-watch-gt-5-1
Thiết kế chính thức của Huawei Watch GT 5 sắp ra mắt.

Viền đồng hồ được hoàn thiện từ kim loại, thân thép không gỉ và khả năng chống nước 5ATM. Núm xoay và nút lập trình bên cạnh vẫn sẽ được giữ nguyên tuy nhiên thế hệ smartwatch mới nhà Huawei năm nay sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc dây đeo mới mẻ hơn.

Phiên bản 46mm sẽ có vẻ ngoài trông thể thao hơn, phù hợp chủ yếu cho nam giới với mặt đồng hồ cùng dây đeo lớn. Mặt khác, biến thể 41mm có thể có vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng hơn, tương tự giống như những người tiền nhiệm của nó và nhắm đến người tiêu dùng nữ trên thị trường.

Thông số kỹ thuật

Ngoài thiết kế, thông tin tiết lộ rằng Watch GT 5 series sẽ tiếp tục sở hữu cùng một tấm nền AMOLED 1,32 inch và 1,43 inch cho các biến thể 41mm và 46mm. Thời lượng pin cũng có thể giữ nguyên từ 7-14 ngày.

Các tính năng chính của dòng Huawei Watch GT 5 bao gồm hệ thống TruSense mới. Nó sẽ mang đến các cảm biến sức khỏe tiên tiến mở khóa độ chính xác và các đánh giá mới. Công ty cũng sẽ có một công cụ Health Glance nâng cấp, cung cấp các đánh giá sức khỏe nhanh hơn. Người dùng có thể kiểm tra hơn 10 chỉ số, bao gồm ECG, độ cứng động mạch, mức độ căng thẳng và rủi ro tim mạch, tất cả trong vòng 60 giây.

huawei-watch-gt-5-2
Sản phẩm tập trung vào các tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe.

Đồng hồ được nhà sản xuất tích hợp sẵn hơn 100 chế độ tập luyện và những thay đổi lớn trong một số hoạt động ngoài trời. Nó cũng sẽ có hệ thống định vị tích hợp (GPS, GNSS) cho kết quả chính xác.

Chiếc Watch GT 5 sắp ra mắt được cho là có chứng nhận IP68 về khả năng chống nước và bụi, cũng như hỗ trợ sạc nhanh 18W. Đây sẽ là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho những ai đang cần tìm một thiết bị hỗ trợ theo dõi thể thao và sức khỏe thông minh trong thời gian tới.

Nhìn lại thành công của Huawei GT Watch 4

Trước khi Huawei Watch GT 5 chính thức ra mắt để thay thế cho mẫu đồng hồ thông minh năm ngoái, thì Watch GT 4 vẫn sẽ là một lựa chọn sáng giá trong phân khúc smartwatch tầm trung trên thị trường hiện nay.

Màn hình của Huawei Watch GT4 mang đến trải nghiệm hấp dẫn với công nghệ AMOLED và kích thước phù hợp. Phiên bản 46 mm được trang bị màn hình AMOLED 1,43 inch, độ phân giải 466×566 pixel, cho hiển thị rõ ràng và sắc nét ngay cả dưới ánh sáng mạnh. Đối với phiên bản 41mm kích thước màn hình là 1,32 inch.

huawei-watch-gt-5-3

Watch GT4 không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh mà còn là một trợ thủ đắc lực trong việc theo dõi sức khỏe và hoạt động thể chất của người dùng. Với hơn 100 chế độ tập luyện, chiếc đồng hồ này đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Đồng hồ thông minh sử dụng các công nghệ tiên tiến của Huawei như TrueSeen 5.5+ để cung cấp các thông số sức khoẻ chính xác và kịp thời. Đồng hồ cũng có thể gửi cảnh báo bằng âm thanh hoặc giọng nói khi nhịp tim vượt quá hoặc dưới mức bình thường. Tính năng TruSleep 3.0 giúp bạn kiểm soát giấc ngủ và nhịp thở, phát hiện và cảnh báo các vấn đề về hô hấp trong khi ngủ.

Huawei Watch GT 5 hứa hẹn sẽ kế thừa những ưu điểm từ mẫu tiền nhiệm, cộng thêm một số nâng cấp tiên tiến mới để đáp ứng nhu cầu người dùng.

Lời kết

Chỉ còn vài ngày nữa là đến lúc dòng Watch GT 5 chính thức trình làng. Sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh mới của Huawei dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 9 tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha. Bên cạnh mẫu Huawei Watch GT 5 tiêu chuẩn, công ty Trung Quốc còn một mẫu khác là Huawei Watch GT 5 Pro. Hiện tại giá cả chính xác của đồng hồ và thời điểm bán ra trên toàn cầu vẫn chưa được tiết lộ. Có lẽ chúng ta phải đợi đến ngày sự kiện diễn ra để biết thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ cập nhật ở bài viết sau.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Tóm tắt toàn bộ sự kiện Apple trong 6 phút: iPhone 16 Pro Max có nút mới, Apple Watch mỏng nhất…

Tin mới nhất
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu
cktg-2024-thumb
Danh sách đội tuyển tham gia tranh đấu Chung kết Thế Giới 2024
Unreal Engine là gì? Giới thiệu công cụ phát triển game mạnh mẽ nhất hiện nay