huawei-watch-gt-4

Huawei Watch GT 4 sẽ cập nhật tính năng theo dõi giấc ngủ vượt trội hơn

XEM NHANH

Huawei đã giới thiệu đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 vào khoảng hai tháng trước với hệ điều hành HarmonyOS 4 ngay khi xuất xưởng. Hôm nay, các thiết bị này bắt đầu nhận được bản cập nhật tối ưu hóa hai tính năng chính, theo dõi giấc ngủ và lịch chu kỳ.

Huawei Watch GT 4 cập nhật tính năng mới vượt trội hơn

Theo thông tin mới nhất, Huawei đã mang đến cho thiết bị đeo tay thông minh của mình tính năng theo dõi giấc ngủ vượt trội hơn. Giờ đây, Watch GT4 không chỉ theo dõi giấc ngủ thông thường mà nó còn có thể theo dõi cả nhịp thở khi ngủ. Tuy nhiên, các báo cáo về tính năng mới không đề cập nhiều đến chi tiết và cách thức hoạt động của tính năng này. Có lẽ Huawei sẽ sớm thông tin đến người dùng của mình trong tương lai gần.

huawei-watch-gt-4-1
Huawei Watch GT 4 cập nhật tính năng mới vượt trội hơn

Bên cạnh tính năng theo dõi giấc ngủ, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc còn mang đến tính năng Lịch chu kỳ. Theo đó, tính năng lịch chu kỳ chỉ là một thẻ trong tab Sức khỏe và không có ứng dụng riêng trên điện thoại. Cũng giống với tính năng theo dõi giấc ngủ ở trên, lịch chu kỳ không được tiết lộ chính xác thông tin và cách thức hoạt động. Nhưng nhiều chuyên gia suy đoán rằng có thể Huawei đã cung cấp thêm những cải tiến ở mặt sau giúp dự đoán chu kỳ tốt hơn dựa trên dữ liệu sinh trắc học của người dùng.

Những tính năng vượt trội khác trên Huawei Watch GT 4

Điều giúp Huawei Watch GT 4 làm nên sự khác biệt so với các đối thủ khác chính là việc sử dụng cảm biến sức khoẻ ở mặt sau của thiết bị. Kết hợp với khả năng của hệ điều hành HarmonyOS 4.0, mang đến những trải nghiệm thông minh và vượt trội.

Vòng hoạt động 2.0 theo dõi sát sao trên Huawei Watch GT 4

Một trong những tính năng mới đã xuất hiện trên Watch GT 4 là Vòng hoạt động 2.0. Với tính năng này, đồng hồ có thể theo dõi chuyển động, bài tập và số lần bạn đứng lên. Ngoài ra còn có một huy chương ảo bên trong ứng dụng Huawei Health, giúp tạo ra hứng thú trong quá trình luyện tập và giúp bạn duy trì hoạt động.

huawei-watch-gt-4-2
Watch GT 4 sở hữu nhiều tính năng sức khoẻ thông minh

Huawei Watch GT 4 giúp bạn quản lý lượng calo

Chiếc đồng hồ thông mình này còn có thêm một tính năng thú vị khác tên là Quản lý lượng calo. Tính năng này nhằm mục đích theo dõi lượng calo nạp vào theo thời gian thực, lượng calo hoạt động, lượng calo khi nghỉ ngơi và mức thâm hụt tổng thể. Tất cả thông tin sẽ được lưu lại và tìm thấy trong menu phụ Cân nặng của ứng dụng Sức khỏe.

huawei-watch-gt-4-3
GT 4 giúp bạn quản lý lượng calo

Với tính năng này, bạn có thể biết mình đã nạp bao nhiêu calo vào cơ thể. Từ đó, có những kế hoạch kiểm soát lượng calo, xây dựng lối sống lành mạnh.

Cảm biến thông minh TruSeen 5.5+

Watch GT 4 sở hữu bộ cảm biến được gọi là TruSeen 5.5+, giúp mang đến một loạt tính năng theo dõi về nhịp tim, SpO2, chu kỳ kinh nguyệt và chất lượng giấc ngủ. Nhờ đó, người dùng có thể nắm rõ tình trạng cơ thể của mình và có những tinh chỉnh điều độ.

dong-ho-4
Đồng hồ còn có cảm biến thông minh TruSeen 5.5+

Thông số kỹ thuật mang đến sự ưu việt cho Huawei Watch GT 4

Bên cạnh các tính năng chăm sóc sức khoẻ cho người dùng, Watch GT 4 còn được trang bị thêm các thông số kỹ thuật ưu việt khác, biến đồng hồ trở thành một thiết bị mạnh mẽ. Cụ thể là đồng hồ có màn hình AMOLED 1,43 inch và độ phân giải 466×466 px, mang tới những hình ảnh, nội dung rõ nét dưới mọi điều kiện ánh sáng.

Bên cạnh đó, đồng hồ cũng được trang bị khả năng kháng nước 5 ATM, cho phép thiết bị hoạt động ở độ sâu 50m, hỗ trợ người dùng tối đa trong các môn thể thao dưới nước.

Các vệ tinh L1 và L5 được tích hợp giúp đồng hồ định vị chính xác vị trí của người dùng, tránh hiện tượng đi lạc khi đến những nơi lạ.

dong-ho-5
Thông số kỹ thuật mang đến sự ưu việt cho GT 4

Viên pin 524 mAh trên phiên bản 46mm có thể cung cấp thời lượng pin 12 ngày khi dùng tối đa các tính năng và 8 ngày cho các tác vụ thông thường hàng ngày. Với viên pin nhỏ hơn, 323 mAh trên bản 41mm, thời lượng pin sẽ bằng một nửa thời lượng pin trên bản 46mm. Thời lượng pin nói trên đủ khả năng để giúp người dùng luyện tập, nhận thông báo, thao tác các tác vụ cơ bản trong cả ngày mà không lo về chuyện bị ngắt quãng.

Tạm kết

Huawei Watch GT 4 từ đầu đã sở hữu những thông số kỹ thuật và tính năng theo dõi sức khoẻ vượt trội. Nay nó còn được công ty tích hợp thêm tính năng sức khoẻ mới ưu việt hơn, góp phần biến Watch GT 4 trở thành một thiết bị đeo tay thông minh mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết và mua hàng sản phẩm Huawei Watch GT 4 tại trang web Hoàng Hà Mobile cùng loạt ưu đãi hấp dẫn!

Xem thêm Huawei Mate 60 Series bán chạy hơn iPhone 15 tại Trung Quốc

Truy cập ngay Hoàng Hà Channel để không bỏ lỡ các video review hấp dẫn:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series