Huawei Watch 4 Pro

Huawei Watch 4 Pro phiên bản mới sắp được công bố với tuỳ chọn màu đỏ đẹp mắt

XEM NHANH

Bên cạnh smartphone thì những chiếc đồng hồ của Huawei cũng rất thu hút người dùng. Mới đây theo nguồn tin cho biết, Huawei chuẩn bị ra mắt một thiết bị mới. Đó là Huawei Watch 4 Pro phiên bản “khám phá không gian” với màu đỏ rất bắt mắt.

Huawei Watch 4 Pro ra mắt với màu đỏ

Theo một nguồn thông tin rò rỉ mới đây tại Trung Quốc, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc có thể giới thiệu một biến thể Watch 4 Pro hoàn toàn mới vào tháng 4. Sản phẩm có tên là “Space Exploration Edition – Khám phá không gian”. Nó có thể được giới thiệu với các yếu tố liên quan đến không gian và mang lại nhiều trải nghiệm khoa học viễn tưởng hơn. Theo trang IT Home đã đưa ra thông tin hiện Huawei hiện đang phát triển nhiều sản phẩm thiết bị đeo khác nhau. Trong đó Huawei Watch 4 Pro Space Exploration Edition đã rò rỉ một số hình ảnh.

Huawei Watch 4 Pro

Watch 4 Pro xuất hiện trong một hình ảnh với thiết kế có vỏ màu xám đậm, điểm nhấn nổi bật là màu đỏ ở các cạnh và viền của nó. Dây đeo dường như được làm bằng chất liệu titan cấp. Nó có vẻ được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại. Dòng Huawei Watch 4 đã mang đến hai phiên bản: base và Pro. Cả hai mẫu này đều mang những công nghệ ấn tượng và cách phối màu mạnh mẽ và táo bạo. Huawei WATCH 4 Pro phiên bản mới sẽ có khung màu đỏ và dây đeo titan màu bạc. 

Thông số kỹ thuật Huawei Watch 4 Pro 

Giống như các phiên bản đặc biệt khác của Huawei, ngoại trừ vẻ ngoài có thay đổi thì đồng hồ sẽ có thông số giống hệt phiên bản tiêu chuẩn.  Thiết bị có thể sở hữu màn hình LTPO AMOLED 1,5 inch với kính sapphire bảo vệ. Trước đó, chiếc Watch 4 Pro của Huawei có các tính năng như có eSIM để gọi điện thoại, hỗ trợ lặn tự do ở độ sâu lên tới 30 m. Ngoài ra nó còn kết hợp với các chức năng đo sức khoẻ, đo nhịp tim, SpO2, cũng như các bài tập luyện. Thời lượng pin của đồng hồ có thể đạt 4,5 ngày với mức sử dụng thông thường hoặc 21 ngày ở chế độ tiết kiệm pin.

Huawei Watch 4 Pro

Huawei Watch 4 Pro hiện là chiếc đồng hồ thông minh hàng đầu của Huawei. Nó có trọng lượng khoảng 65 gram, được trang bị màn hình LTPO AMOLED 1,5 inch với độ phân giải 466 x 466 pixel. Thời lượng pin của thiết bị cho phép nó hoạt động 8-12 ngày trong điều kiện sử dụng thông thường và 14-21 ngày đối với các tác vụ thông thường. Thiết bị có thể hỗ trợ điện áp sạc 5V-9V DC/2A với thiết bị không dây, WLAN 2,4 GHz, Bluetooth 5.2, NFC, Barometer, ECG, độ sâu, cảm biến nhịp tim quang học, v.v. Watch 4 Pro phiên bản mới sẽ được nâng cấp lên hệ thống HarmonyOS 4.0 và có thời lượng pin là 4,5 ngày và hoặc tới 21 ngày ở chế độ siêu tiết kiệm pin. 

Liệu Huawei Watch 4 có ra mắt toàn cầu không?

Sự khác biệt duy nhất ở Watch 4 Pro Space Exploration Edition tất nhiên là màu sắc nhưng nó cũng sẽ đi kèm với một số thông số kỹ thuật được cải tiến so với Watch 4 Pro thông thường. Vì thế đây cũng là thiết bị rất đáng chờ đợi. Theo nguồn thông tin cho biết Huawei Watch 4 sẽ có mặt tại thị trường châu Âu trong vài tuần tới. Về giá bán Huawei Watch 4 có giá khởi điểm 450 EUR (khoảng 11.52 triệu đồng) với dây đeo fluoroelastomer màu đen. Huawei Watch 4 Pro với dây đeo titan có giá khởi điểm từ 700 EUR (17.91 triệu đồng), trong khi tùy chọn dây đeo bằng da có giá 550 EUR (khoảng 14.07 triệu đồng). 

Huawei Watch 4 Pro

Với phiên bản Huawei Watch 4 Pro Space Exploration Edition có thể thu hút người sử dụng bởi sự nổi bật về màu sắc cũng như những tính năng thông minh đặc biệt của nó. Người dùng cũng đang băn khoăn rằng liệu phiên bản giới hạn của thiết bị đeo này có thể cũng sẽ ra mắt ở các quốc gia khác hay không? Chúng ta vẫn còn phải chờ xem kế hoạch tiếp theo của Huawei là gì. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy theo dõi tại trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé. 

Tạm kết

Trên đây là thông tin về Huawei Watch 4 Pro phiên bản mới. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Lenovo Tab M11 – Ngon, bổ, rẻ, lựa chọn ưu tiên cho học sinh, sinh viên

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết