Huawei và ống kính Leica xác nhận “đường ai nấy đi”

XEM NHANH

Ngày hôm nay, Xiaomi đã công bố mối quan hệ đối tác với Leica, đồng nghĩa việc đánh dấu sự kết thúc việc hợp tác giữa nhà sản xuất máy ảnh và ông lớn Huawei (kể từ năm 2016).

Huawei và Leica xác nhận “đường ai nấy đi”

Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã thông báo: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng sự hợp tác giữa hai công ty của chúng tôi đã kết thúc vào ngày 31 tháng 3!” sau khi được Android Authority tiếp cận.

Huawei-P50-Pro-review-1

Điều này có nghĩa là Huawei P50P50 Pro là những điện thoại Huawei cuối cùng có camera ống kính Leica. P50 Pocket đã bỏ qua thương hiệu Leica, mặc dù đã ra mắt vào tháng 12 năm ngoái (vài tháng trước khi quan hệ đối tác chính thức kết thúc). Điều này có nghĩa là Huawei Mate 50 sắp ra mắt, sẽ đi kèm với một ống kính máy ảnh không có thương hiệu.

Thực tế vào đầu tháng 5 năm ngoái, đã có những suy đoán rằng Leica đang tìm cách nhảy khỏi con tàu đắm, sau khi thị phần của Huawei sụt giảm do các lệnh trừng phạt thương mại. Xiaomi và Honor được cho là những đối tác mới tiềm năng và có vẻ như cuối cùng thì Xiaomi đã chiến thắng. Điện thoại Leica đầu tiên của công ty sẽ ra mắt vào tháng 7 và có thể sẽ là Xiaomi 12 Ultra.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn