Huawei-Maimang-6

Huawei trình làng Maimang 6: màn hình không viền, RAM 4GB, 4 camera, giá chỉ 8.3 triệu

XEM NHANH

Huawei vừa chính thức ra mắt Maimang 6 tại Trung Quốc. Chiếc smartphone này có màn hình không viền cùng hệ thống 4 camera rất độc đáo.

Huawei vừa chính thức ra mắt Maimang 6

Huawei vừa giới thiệu thêm một mẫu smartphone tầm trung mang tên Maimang 6. Model này sở hữu màn hình 5.9 inch FHD+ với tỷ lệ 18:9 như xu hướng hiện nay. Viền 2 bên của máy gần như đã “biến mất”; còn viền trên dưới cũng đều được làm rất mỏng. Khi kết hợp với mặt lưng kim loại phía sau thì tạo nên một chiếc smartphone có thiết kế vô cùng ấn tượng.

Image result for Huawei Maimang 6

Thiết kế ấn tượng của Huawei Maimang 6

Những thông số khác của máy bao gồm: vi xử lý Kirin 659, 4GB RAM và 64GB ROM. Maimang 6 sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện EMUI 5.1. Viên pin của máy có dung lượng 3.340 mAh.

Maimang 6 sở hữu tới 4 camera

Huawei Maimang 6 là một trong số ít những chiếc smartphone trên thế giới sở hữu tới 4 camera. Theo đó, Maimang 6 trang bị cụm camera kép phía sau có độ phân giải 16MP + 2MP. Trong khi đó, phía trước là camera selfie kép 13MP + 2MP. Chưa rõ, cơ chế hoạt động của cụm camera này ra sao; tuy nhiên, khả năng lớn là camera phía sau hỗ trợ xóa phông còn camera trước sẽ chụp selfie góc rộng.

Huawei-Maimang-6-Mate-10-Lite-696×398

Huawei Maimang 6 sở hữu tới 4 camera

Huawei Maimang 6 sẽ lên kệ với giá 2.399 NDT (~8.3 triệu). Người dùng có 3 tùy chọn màu sắc là: Obsidian Black, Streamer Gold và Aurora Blue. Bạn có chờ màn ra mắt Maimang 6 tại Việt Nam hay không? Hãy cùng để lại ý kiến phía bên dưới nhé!

Xem thêm: Trên tay iPhone 8 Plus đầu tiên tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu