huawei-watch-ultimate-1

Huawei sẽ ra mắt smartwatch kết nối được với vệ tinh

XEM NHANH

Theo như thông báo từ Huawei, trong thời gian tới hãng sẽ cho ra mắt một mẫu smartwatch cao cấp mới mà nhiều khả năng, đây sẽ là một sản phẩm mang tính chủ lực và đột phá của hãng trong năm nay.

Smartwatch mới của Huawei sẽ được trang bị nhiều tính năng cao cấp

Vào ngày 23/3 tới đây, ngoài hai mẫu điện thoại flagship Huawei Mate X3 và Huawei P60, Huawei nhiều khả năng sẽ cho ra mắt một thiết bị đồng hồ thông minh cao cấp mới có tên gọi Huawei Watch Ultimate. Mẫu smartwatch này sẽ được trang bị công nghệ liên lạc vệ tinh, cho phép người dùng có thể kết nối được với toàn bộ thế giới ngay trên cổ tay của mình.

huawei-watch-ultimate-2
Poster chính thức của Huawei Watch Ultimate

Cụ thể, theo như thông báo chính thức tới từ Huawei, mẫu smartwatch Huawei Watch Ultimate hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm mang tính đột phá của nhân loại. Chiếc đồng hồ này dự kiến sẽ hỗ trợ liên lạc vệ tinh Beidou. Đây là công nghệ trước đây thường chỉ được trang bị trên những mẫu smartphone cao cấp.

Tấm poster về Huawei Watch Ultimate do Huawei đăng tải cho chúng tay thấy thiết kế của đồng hồ được bao phủ bởi màu đen nhám với núm vặn truyền thống quen thuộc. Mẫu smartwatch này được kỳ vọng sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời dành cho dòng thiết bị đeo tay của Huawei, bao gồm Huawei Watch GT và Huawei Band. Đây cũng là một mảng được Huawei đầu tư mạnh tay và Huawei Watch Ultimate dự kiến sẽ là sản phẩm chủ lực cho thấy khả năng kỹ thuật không ngừng vươn lên của Huawei.

huawei-watch-ultimate-3
Huawei Watch Ultimate được kỳ vọng sẽ là sản phẩm mang tính đột phá của nhân loại với khả năng kết nối đàm thoại vệ tinh

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về thông số cấu hình và tính năng khác của Huawei Watch Ultimate. Mẫu đồng hồ này dự kiến sẽ được công bố vào ngày 23/3 tới đây trong sự kiện ra mắt Huawei Mate X3 và Huawei P60.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về mẫu smartwatch Huawei Watch Ultimate chuẩn bị được trình làng trong thời gian tới. Bạn đọc có mong chờ ngày sản phẩm này được công bố không? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Garmin Forerunner 955 – Tính năng trên cả tuyệt vời khi luyện tập !!!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền