huawei-p50-harmonyos-1

Huawei sẽ ra mắt HarmonyOS vào tháng 4 và Huawei P50 vào tháng 6

XEM NHANH

Mặc dù đang phải đối mặt với các lệnh trừng phạt từ chính phủ Mỹ nhưng Huawei vẫn tiếp tục tung ra các sản phẩm mới và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Cụ thể là Huawei Harmony OS và Huawei P50 sẽ lần lượt trình làng vào tháng 4 và tháng 6. Hãng đang nỗ lực giành lại thị phần tại Trung Quốc nói riêng và toàn cầu nói chung.

Huawei Harmony OS sẽ xuất hiện trong sự kiến tháng 4

Một nhân viên của Huawei đã tiết lộ trên Weibo rằng công ty đang có kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt vào cuối tháng 4 với chủ đề “Wisdom Connecting Everything, Wisdom and Hundreds of People” và “Art Deconstruction, No Prophet”.

huawei-p50-harmonyos-2

Sự kiện này dự kiến ​​sẽ ra mắt hệ điều hành HarmonyOS 2.0 dành cho điện thoại thông minh Huawei. Theo dự kiến, ​​bản Beta 3 của HamonyOS 2.0 sẽ được phát hành trong một vài ngày tới. Phiên bản này đang được thử nghiệm và sẽ được phát hành để sử dụng rộng rãi trong tương lai gần.

Huawei P50 sẽ là smartphone đầu tiên sử dụng hệ điều hành mới của Huawei

Hệ điều hành di động HarmonyOS dành riêng cho điện thoại thông minh Huawei dự kiến sẽ được trang bị trên flagship Huawei P50 sắp tới. Các báo cáo trước đây đã đề cập rằng dòng Huawei P50 đã bị trì hoãn và có thể chính thức ra mắt vào tháng 5. Lại có thông tin khác nói rằng việc công bố sản phẩm có thể diễn ra vào tháng 4 và sẽ có sẵn để mua một tháng sau đó.

huawei-p50-harmonyos-3

Tuy nhiên, báo cáo mới nhất tuyên bố rằng dòng Huawei P50 có thể bị trì hoãn lâu hơn nữa và sẽ ra mắt vào cuối tháng 6 năm nay. Nguyên nhân là do Huawei bị ảnh hưởng bởi các chuỗi cung ứng và vẫn phải đối mặt với các lệnh trừng phạt của Mỹ.

Các báo cáo về HarmonyOS hay còn được gọi là HongMeng OS đã xuất hiện trong một thời gian khá dài. Và khả năng cao là hệ điều hành sẽ được phát hành để sử dụng vào ngày 24 tháng 4.

Cùng chờ xem hệ điều hành mới của Huawei có gì nhé. Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh chi tiết OPPO A94 vs Xiaomi Redmi Note 10 Pro – Liệu có cân kèo trong phân khúc 7 triệu?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản