sac-khong-day-2

Huawei sẽ ra mắt đế sạc không dây – có khả năng sạc một lúc 3 thiết bị

XEM NHANH

Mới đây đã có thông tin Huawei sẽ ra mắt đế sạc không dây – có khả năng sạc một lúc 3 thiết bị. Sự kiện này cũng thu hút nhiều sự chú ý của những người yêu công nghệ hay những fan trung thành của Huawei. Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây cùng chúng mình nhé!

Huawei sẽ ra mắt đế sạc không dây – có khả năng sạc một lúc 3 thiết bị

Huawei cho biết họ sẽ cho mắt bộ sạc đa thiết bị không dây mới trên thị trường từ tháng 9 năm 2021 với giá 120 USD ~ 2,751,720 VNĐ. Bộ sạc đa thiết bị không dây mới của Huawei cung cấp nguồn điện 15W và có thể sạc ba thiết bị cùng một lúc. Thiết bị cũng có các tính năng thông minh cho phép cung cấp giải pháp sạc có dây nhanh hơn cho nhiều thiết bị. Ngoài ra, Huawei không tiết lộ thêm bất cứ chi tiết nào về bộ sạc mới này.

sac-khong-day-1

Lĩnh vực công nghệ sạc nhanh ngày càng phổ biến trên thị trường, bao gồm cả các bộ sạc không dây và có dây như Magsafe của Apple, HyperCharge của Xiaomi và MagDart của Realme.

Lĩnh vực sạc không dây vẫn là một lĩnh vực phát triển linh hoạt và việc sạc không dây cho nhiều thiết bị khá phức tạp cho. Sự ra mắt bộ sạc đa thiết bị không dây mới của Huawei có thể cung cấp câu trả lời cho những nghi ngờ và thách thức liên quan đến sạc không dây trên thị trường hiện nay. Hãy xem thêm thông tin chi tiết hơn trong video dưới đây nhé!

Hy vọng bài viết trên đã đem đến nhiều thông tin bổ ích với bạn đọc. Nếu thấy bài viết hay và bổ ích hãy nhấn nút like và comment cho chúng mình biết cảm nhận của bạn nhé! Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: XIAOMI vượt mặt Apple, Samsung trở thành hãng Smartphone số 1 thế giới!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?