Huawei Pura 70

Huawei Pura 70 vừa ra mắt đã cán mốc 2 triệu thiết bị bán ra, liệu có phải đối thủ của iPhone 15

XEM NHANH

Huawei Pura 70 là dòng sản phẩm mới được nhà sản xuất Trung Quốc công bố vào ngày 18 tháng 4 năm 2024. Theo thông tin mới đây, doanh số của những mẫu điện thoại này đã vượt qua mốc 2 triệu thiết bị xuất xưởng. Đây có thể coi là cột mốc doanh số mới của Huawei trong kế hoạch trở lại thị trường. 

Huawei Pure 70 cán mốc 2 triệu thiết bị bán ra sau hơn 2 tháng ra mắt

Thông tin này được chia sẻ từ Digital Chart Station. Theo đó, dòng sản phẩm Pura 70 Series của Huawei đã vượt qua mốc 2 triệu thiết bị xuất xưởng. Trong đó, Huawei Pura 70 bán được hơn 1 triệu chiếc, Pura 70 Pro+ bán được hơn 400.000 chiếc. Ngoài ra còn có các thiết bị Pura 70 Ultra bán được hơn 200.000 chiếc và Pura 70 Pro bán được hơn 70.000 chiếc. Dòng Pura 70 của Huawei được kỳ vọng sẽ rất thu hút người dùng trên thị trường. Vậy nên kết quả này cho thấy Huawei đang đạt được những mục tiêu số họ đặt ra.

Huawei Pura 70

Các nhà phân tích dự đoán rằng Huawei có thể bán được hơn 10 triệu chiếc dòng Pura 70 vào năm 2024. Đây có thể là kỷ lục doanh số mới cho công ty. Trước đó, Huawei cũng đạt được thành công ấn tượng với doanh số của dòng Mate 60. Việc ra mắt dòng Pura 70 không chỉ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng mà còn khẳng định cam kết của Huawei về mục tiêu đổi mới và khả năng cạnh tranh trong ngành điện thoại thông minh. Huawei Pura 70 đang khẳng định vị thế của Huawei trên thị trường điện thoại thông minh toàn cầu, đặc biệt là tại Trung Quốc.

Huawei sẽ cạnh tranh thị phần với Apple

Về thông số kỹ thuật, dòng điện thoại Pura 70 được biết đến với camera tiên tiến và thiết kế đẹp mắt. Dòng sản phẩm này đi kèm với hệ điều hành HarmonyOS 4.2 do Huawei tự phát triển và mô hình ngôn ngữ nội bộ của hãng để hỗ trợ nhiều chức năng trí tuệ nhân tạo (AI) tốt hơn. Các điện thoại này cũng đượcc trang bị chip tiên tiến do Trung Quốc sản xuất. Thiết bị này sử dụng chip tương tự như của dòng Mate 60 đã ra mắt trước đó. Dòng Pura 70 có thể sẽ tăng cạnh tranh giữa Apple và Huawei tại Trung Quốc – thị trường điện thoại thông minh lớn nhất thế giới. .

Huawei Pura 70

Huawei đang áp dụng chiến lược đa hướng để tiếp cận các thương hiệu trong phân khúc cao cấp. Công ty đang tích cực mở rộng mạng lưới các cửa hàng hàng đầu của mình trên khắp Trung Quốc. Họ sẽ đặt cửa hàng gần các cửa hàng Apple để thu hút những người tiêu dùng đang cân nhắc các sản phẩm của Apple. Sản phẩm hàng đầu mới nhất của Huawei, Pura 70 Ultra có các thông số kỹ thuật tiên tiến để cạnh tranh với iPhone 15 Pro Max. Trong đó bao gồm khả năng camera, hiệu suất và thời lượng pin ấn tượng. Điều đáng chú ý là Huawei đã định giá Pura 70 Ultra cạnh tranh ở mức 9.999 nhân dân tệ (1.300 USD). Giá bán này ngang bằng với iPhone 15 Pro Max.

Huawei kỳ vọng gì về sự phát triển trong tương lai?

Giám đốc điều hành của Huawei, Ren Zhengfei cho biết công ty không ngừng học hỏi và cải tiến các sản phẩm của mình để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Mặc dù phải đối mặt với những thách thức do lệnh trừng phạt của Mỹ, Huawei đã có sự hồi sinh đáng kể khi tung ra dòng Mate 60 trang bị bộ vi xử lý HiSilicon Brin 9000S nội bộ của mình. Huawei tiếp tục tăng cường cạnh tranh với iPhone tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, số lượng nhà cung cấp của Huawei đã tăng 36%, cao hơn gấp đôi mức tăng 15,5% của các nhà cung cấp Apple. Lihexing dự đoán công ty sẽ xuất xưởng ít nhất 70 triệu điện thoại vào năm tới, thậm chí là con số 90 triệu.

Huawei Pura 70

Dòng Pura 70 của Huawei sẽ đóng góp đáng kể vào doanh số bán điện thoại thông minh chung của công ty. Theo TechInsights, dòng Pura 70 của Huawei thậm chí có thể sẽ xuất xưởng vượt 10 triệu chiếc sau khi kết thúc năm 2024. Đây sẽ là đối thủ nặng ký của dòng iPhone 15 và 16 của Apple. Ngoài ra nguồn tin này cũng cho biết Huawei có thể bán được hơn 50 triệu điện thoại thông minh tại Trung Quốc vào năm 2024. Thương hiệu này có thể vươn lên vị trí dẫn đầu với thị phần 19% và lọt vào top 5 nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất tại Trung Quốc.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về doanh số Huawei Pura 70. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Top 3 sản phẩm siêu HOT từ nhà Huawei

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo