Sau P30 và P30 Pro, Huawei phát hành bản cập nhật EMUI 10 cho 14 thiết bị khác tại Trung Quốc

Sau P30 và P30 Pro, Huawei phát hành bản cập nhật EMUI 10 cho 14 thiết bị khác tại Trung Quốc

XEM NHANH

Bản cập nhật EMUI 10 dựa trên hệ điều hành Android 10 đã được gã khổng lồ công nghệ Huawei tung ra thị trường vào tuần trước trên Huawei P30 và Huawei P30 Pro. Tiếp theo, hãng sẽ phát hành bản cập nhật này trên 14 thiết bị nữa, bao gồm các dòng sản phẩm Mate 10 và Mate 20…

Danh sách 14 thiết bị Huawei được cập nhật EMUI 10

Theo như thông tin được tiết lộ, Huawei đã bắt đầu tung ra phiên bản cập nhật EMUI 10 có tính ổn định cao dựa trên hệ điều hành Android 10 cho 8 sản phẩm bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro, Mate 20 RS Porsche Design, Mate 20 X, Honor 20, 20 Pro, V20 và Honor Magic 2.

Bên cạnh đó, bản cập nhật EMUI 10 Beta cũng đã được công khai cho 6 mẫu điện thoại khác bao gồm Huawei Mate 10 , Mate 10 Pro, Mate 10 Porsche Design, P20 và Huawei P20 Pro.

Huawei phát hành bản cập nhật EMUI 10

EMUI 10 được đánh giá là một bản cập nhật phần mềm quan trọng đối với các mẫu điện thoại Huawei bởi vì nó giúp cải thiện độ mượt mà và hiệu năng trên các thiết bị. Chính vì thế, với bản cập nhật EMUI 10, các mẫu điện thoại Huawei sẽ được cập nhật thêm 1 tính năng đó là chế độ tối toàn hệ thống được áp dụng cho cả các ứng dụng phải tuân thủ.

Các cài đặt hiện cũng được sắp xếp và cài đặt dễ dàng hơn trong phiên bản EMUI 10 dựa trên Android 10 này. Nhờ vậy, các sản phẩm sẽ mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn khi được kết nối với các thiết bị laptop, máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows 10. Với EMUI 10, nó sẽ cho phép smartphone của Huawei truyền màn hình trực tiếp tới thiết bị chạy Windows 10 cho trải nghiệm liền mạch. Bản cập nhật EMUI dựa trên Android 10 này cũng mang lại cho người dùng nhiều tính năng mới khác.

Một số tính năng mới của EMUI 10

Kết nối nhiều màn hình: Các thiết bị chạy EMUI 10 sẽ có thể dễ dàng ghép nối với laptop, PC, máy tính bảng và được điều khiển bằng bàn phím và chuột. Bên cạnh đó, các tệp tin tài liệu cũng sẽ được truyền qua lại giữa 2 thiết bị đồng thời có thể trả lời tin nhắn bằng bàn phím mà không cần nhấc điện thoại lên.

Giao diện màu sắc mới: EMUI 10 sẽ mang đến một giao diện với các màu sắc mới được lấy cảm hứng từ bảng màu gradient Morandi.

Chế độ tối toàn hệ thống:  EMUI 10 được bổ sung chế độ tối toàn hệ thống giúp mang lại trải nghiệm đọc thoải mái và thú vị hơn

Cải thiện hiệu năng hệ thống: Tối ưu hóa hệ thống để có hiệu suất tốt hơn.

Chuyển đổi tăng tốc: Huawei Clone là ứng dụng dùng để truyền dữ liệu tệp tin từ thiết bị điện thoại Huawei cũ của bạn sang một thiết bị mới với tốc độ nhanh hơn và dễ sử dụng hơn.

Bảo mật: EMUI đã đạt CC EAL 5+ về độ bảo mật, chứng nhận độ bảo mật thiết bị cao nhất. Tất cả các thông tin, thao tác của bạn thực hiện trên thiết bị sẽ là phần tách biệt hoàn toàn với hệ thống.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn xóa nhiều tin nhắn nhanh trên iOS 13

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này