huawei-watch-gt-3-img-1

Huawei phát hành bản cập nhật cho Watch GT 3, thêm tính năng mới

XEM NHANH

Gần đây Huawei đã phát hành một bản cập nhật mới cho Huawei Watch GT 3 – bản cập nhật thứ 2 cho đến nay. Bản cập nhật có dung lượng 75 MB và cho phép bạn ghép nối đồng hồ thông minh với các thiết bị dây đeo đo nhịp tim như Polar H7 hoặc Suunto Smart Belt.

Huawei phát hành bản cập nhật mới cho Watch GT 3

Tháng trước, Huawei đã phát hành bản cập nhật phần mềm đầu tiên của Huawei Watch GT 3, một sản phẩm đã ra mắt vào tháng 10. Bản cập nhật đã bổ sung một số tính năng, bao gồm tùy chọn Healthy Living (chăm sóc sức khỏe). Và đến tháng này, công ty đã công bố bản cập nhật thứ hai, bản cập nhật này đã được phân phối ở châu Âu.

watch_gt3_2.1.0.201_461x1024
Thông báo về bản cập nhật mới trên Huawei GT 3

Được phát hiện bởi Huawei Blog, bản cập nhật tháng này sẽ tối ưu hóa sự ổn định của hệ thống. Ngoài ra, nó cho phép hỗ trợ kết nối dây đai nhịp tim. Hiện tại, người dùng có thể kết nối Watch GT 3 với Polar H7 hoặc Suunto Smart Belt.

watch_gt3_herzfrequenzgurt_461x1024
Các sản phẩm dây đeo nhịp tim Huawei GT 3 sẽ hỗ trợ kết nối

Bản cập nhật tháng này đưa Huawei Watch GT 3 lên Harmony OS 2.1.0.201. Phiên bản trước đó là 2.1.0.180. Bản cập nhật sẽ được tải và cập nhật thông qua ứng dụng Huawei Health. Xin lưu ý rằng người dùng chỉ có thể sử dụng tính năng ‘Health Living’ với điện thoại thông minh Android. Tính năng này không hoạt động với iPhone.

Tạm kết

Hiện tại sản phẩm này sắp có mặt tại hệ thống Hoàng Hà Mobile. Hãy truy cập ngay  Hoàng Hà Mobile để đăng ký đặt mua Huawei Watch GT 3. Hoàng Hà Mobile cam kết sản phẩm hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

ĐĂNG KÝ ĐẶT MUA HUAWEI WATCH GT 3

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu