Huawei P60 Pro chụp ảnh

Vừa ra mắt, Huawei P60 Pro đã giật ngay vị trí “vua chụp ảnh” mới của DxOMark

XEM NHANH

Hôm nay, Huawei P60 Pro đã được ra mắt trên phạm vi toàn cầu. Với hiệu suất camera vượt trội, Huawei P60 Pro đã dẫn đầu khả năng chụp ảnh trên bảng xếp hạng của DxO Mark. 

Huawei P60 Pro dẫn đầu bảng xếp hạng chụp ảnh DxO Mark

Huawei P60 Pro là mẫu điện thoại mới nhất của nhà sản xuất Huawei. Ngay sau khi ra mắt, chiếc điện thoại này đã vượt qua các đối thủ lớn như OPPO Find X6 Pro hya Honor Magic 5 Pro. Ngay lập tức, Huawei P60 Pro cũng giành được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng điểm chuẩn của DxOMark.

Huawei P60 Pro chụp ảnh

Trên hệ thống của DxOMark, Huawei P60 Pro đạt điểm số rất ấn tượng. 159 điểm cho ảnh chụp, 80 điểm cho ảnh xóa phông. Ngoài ra, nó đạt được 158 điểm về khả năng zoom và 147 điểm khi quay video. Huawei P60 Pro đã vượt qua nhiều thử nghiệm. Nó đã đạt được số điểm ấn tượng là 171 khi chụp ảnh ngoài trời, 159 khi chụp ảnh trong nhà, 132 khi chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Huawei P60 Pro chụp ảnh

Huawei P60 Pro được trang bị thiết lập ba camera, bao gồm camera siêu sáng 48 MP, camera góc siêu rộng 13 MP với khẩu độ f2.2, và một camera tele siêu sáng 48 MP với khẩu độ f2.1 và OIS. Thiết lập máy ảnh sử dụng thuật toán và hệ thống hình ảnh dựa trên XMAGE để nâng cao độ chính xác của màu sắc và mang lại hình ảnh sáng hơn. Vì thế cũng không có gì ngạc nhiên khi nó giành được vị trí đầu bảng xếp hạng của DxOMark.

Trên đây là thông tin Huawei P60 Pro chụp ảnh. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không