anh-thuc-te-huawei-p50-4

Huawei P50 tiếp tục lộ ảnh thực tế với thiết kế mỏng nhẹ, cụm camera ấn tượng

XEM NHANH

Mặc dù thị phần của Huawei ở cả Trung Quốc và châu Âu đều đang sụt giảm nhanh chóng nhưng hãng vẫn sẽ tiếp tục ra mắt những chiếc flagship cao cấp mới. Sắp tới đây, Huawei P50 cũng sẽ được trình làng và hình ảnh thực tế của sản phẩm đã xuất hiện.

Hình ảnh thực tế của Huawei P50

Leaker Slashleaks đã chia sẻ hình ảnh thực tế của Huawei P50 trên Weibo. Những hình ảnh này đã chứng thực thiết kế mà nhà nghiên cứu Steve Hemmerstoffer tiết lộ trong bài đăng vài tháng trước.

anh-thuc-te-huawei-p50-2

Huawei P50 sẽ được trang bị màn hình 6,3 inch và cảm biến vân tay dưới màn hình. Máy sẽ có thiết kế siêu mỏng với màn hình lỗ đục cho camera selfie.

anh-thuc-te-huawei-p50-3

Về camera, Huawei P50 sẽ có camera “siêu to khổng lồ” mới lạ. Thiết lập ống kính bên trong vẫn còn là một bí ẩn nhưng dựa trên hình ảnh thực tế sẽ thấy có tổng cộng bốn cảm biến. Đó có thể bao gồm một camera chính, một ống kính siêu rộng và một ống kính tele. Ống kính thứ tư có thể là cảm biến Time-of-Flight.

Huawei P50 có thể chạy HarmonyOS thay vì Android

Huawei P50 với Huawei P50 Pro và P50 Pro+ dự kiến ​​sẽ được công bố vào tháng 6 năm nay. Do không còn hợp tác với Google nên nhiều người tin rằng những chiếc smartphone này này sẽ là thiết bị đầu tiên được trang bị hệ điều hành HarmonyOS. Chính nhãn dán trên thiết bị đã chứng thực điều này bằng dòng chữ “được cung cấp bởi HarmonyOS”.

Mặc dù những chiếc flagship tiếp theo của Huawei khó có thể được coi là một trong những chiếc smartphone tốt nhất của năm 2021 nhưng nếu chỉ đánh giá từ góc độ phần cứng, chúng cũng có thể là những đối thủ nặng ký.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp vivo Y72 5G: 7 triệu đã có 5G? Thiết kế mỏng ấn tượng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản