Huawei P50 Pro lên vũ trụ

Phi hành gia lần đầu đưa Huawei P50 Pro lên vũ trụ, thậm chí vẫn selfie ngon ơ

XEM NHANH

Mới đây, các phi hành gia Trung Quốc đã đưa chiếc Huawei P50 Pro lên vũ trụ. Thậm chí, họ còn chụp một số bức ảnh ngoài vũ trụ từ chính chiếc điện thoại này.

Phi hành gia đưa Huawei P50 Pro lên vũ trụ

Gần đây, các phi hành gia Trung Quốc đã đưa chiếc điện thoại Huawei P50 Pro ra ngoài không gian. Cụ thể theo Huawei Central nó sẽ đến trạm vũ trụ quốc tế. Một phi hành gia người Trung Quốc đã chịu trách nhiệm mang theo thiết bị này. Và ông đã chia sẻ hình ảnh của Huawei P50 Pro từ trạm vũ trụ. Bạn có thể nhận ra nó qua thiết kế camera kép độc đáo.

Những hình ảnh này đã cho chúng ta kết luận ra, Huawei P50 Pro có thể hoạt động ngay cả khi đang ở trong không gian. Điều này vốn khó có thể xảy ra vì các điện thoại thông minh được thiết kế để sử dụng trong bầu khí quyển trái đất. Mặc dù cảm ứng và khả năng chụp ảnh vẫn hoạt động được nhưng Huawei P50 Pro không thể nghe, gọi và nhận tin nhắn.

Ngoài ra, điện thoại bên ngoài vũ trụ có thể bị phá hủy bằng chính sức nóng của nó vì không thể làm mát. Do đó Huawei P50 Pro vẫn hoạt động được có thể được coi là kỳ tích. Huawei P50 Pro đã được ra mắt vào tháng 7 năm 2021 với kết nối 4G. Liệu những chiếc điện thoại đời mới nhất có thể làm được như nó không?

Trên đây là thông tin Huawei P50 Pro lên vũ trụ. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8