huawei-p50-pocket-6

Huawei P50 Pocket lộ diện với thiết kế dạng vỏ sò, đính pha lê sanh chảnh

XEM NHANH

Như đã xác nhận trước đó, Huawei sẽ ra mắt một chiếc smartphone màn hình gập với tên gọi P50 Pocket vào ngày 23/12. Bộ ảnh của sản phẩm nãy cũng vừa được hãng tung ra cho thấy thiết kế sang chảnh, phủ pha lê lấp lánh.

Huawei P50 Pocket màu vàng sang trọng

Không giống như Huawei Mate X2, P50 Pocket sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế dạng vỏ sò tương tự như Galaxy Z Flip. Mặc dù cũng có màn hình phụ ở bên ngoài nhưng màn hình này lại có kiểu dáng hình tròn nằm bên dưới cụm camera hình tròn giống vậy.

huawei-p50-pocket-3

Mới đây, tạp chí thời trang Harper’s Bazaar tại Trung Quốc đã đăng tải các hình ảnh mới về Huawei P50 Pocket trên tay nữ diễn viên, ca sỹ Quan Hiểu Đồng. Có thể thấy chiếc smartphone này sở hữu ngoại hình sang trọng. Toàn bộ phần bộ khung máy được hoàn thiện cao cấp với tông màu vàng bắt mắt. Trên thân máy còn trang trí hoa văn độc đáo.

Mặc dù đã lộ ảnh thật nhưng thiết kế màn hình của Huawei P50 Pocket vẫn là một bí ẩn. Nếu học theo Galaxy Z Flip3 thì đây sẽ là một chiếc smartphone màn hình gập với thiết kế “nốt ruồi”. Ngoài ra, một số rò rỉ trước đó cho biết P50 Pocket sẽ trang bị vi xử lý Kirin 9000. Hiện vẫn chưa rõ sản phẩm có hỗ trợ mạng 5G hay không do Huawei vẫn đang nằm trong danh sách đen của Chính phủ Hoa Kỳ trong việc hạn chế modem 5G.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: 3 MẸO ĐƠN GIẢN DÙNG 3G/4G SIÊU TIẾT KIỆM

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính