huawexleica

Huawei P50 là chiếc điện thoại Huawei cuối cùng hợp tác với Leica, đến lượt Xiaomi sẽ thay thế

XEM NHANH

Nhắc đến dòng P-series của Huawei từ 2016 đến nay, người dùng không còn xa lạ gì với ống kính camera đến từ nhà Leica. Tuy nhiên, các nguồn tin nội bộ cho biết quan hệ đối tác giữa 2 thương hiệu này sắp kết thúc.

Huawei P50 sẽ là chiếc điện thoại cuối cùng hợp tác với Leica 

Mới đây, leaker Teme đã tiết lộ rằng Huawei sẽ không còn cộng tác với Leica để sản xuất lens máy ảnh cho điện thoại nữa. Mối quan hệ này có thể sẽ chính thức chấm dứt sau chiếc Huawei P50 chuẩn bị ra mắt.

Cụ thể vai trò của Leica trên điện thoại Huawei đã giảm từ mức cộng tác phần mềm và phần cứng xuống chỉ còn nhượng quyền thương hiệu từ lâu. Còn bản thân Leica cũng đang tìm kiếm đối tác mới. Trong đó, Xiaomi, Honor và Sharp là những ứng cử viên sáng giá tiếp theo.

leica-9214-1621224304

Việc hợp tác giữa Huawei và Leica kết thúc là một tin khá buồn cho người dùng bởi mối quan hệ này đã mang lại cho thế giới công nghệ một số smartphone có camera hàng đầu trong những năm qua.

Theo một số rò rỉ, dòng P50 sẽ có hai phiên bản P50 và P50 Pro với màn hình 6,3 inch và 6,6 inch, camera kích thước lớn. Về phần cứng, máy sẽ tiếp tục sử dụng chip xử lý Kirin 9000 được sản xuất trên tiến trình 5 nm của Huawei.

Ngoài ra, rò rỉ tin đồn rằng Xiaomi chính là thương hiệu tiếp theo thay thế Huawei hợp tác với Leica trong những dòng smartphone cao cấp thời gian tới.

Xiaomi-leica

Tạm kết  

Trên đây là một số thông tin về thương hiệu Huawei. Bạn nghĩ sao về thông tin này? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dieu-khien-may-tinh-bang-dien-thoai
Hướng dẫn điều khiển máy tính bằng điện thoại cực đơn giản
dien-thoai-chup-anh-dep
TOP 5+ điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay
code-coin-master-1
5+ Cách nhận Spin và code Coin Master miễn phí mỗi ngày
coin-master-spin-1
Link nhận Coin Master Spin miễn phí 08/2024