IMG_3948

Huawei P40 và P40 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam: Camera Ultra Vision, zoom 50x, hỗ trợ 5G

XEM NHANH

Cuối cùng sau khoảng một tháng chờ đợi, chiếc Huawei P40 và P40 Pro đã chính thức được ra mắt tới toàn bộ người yêu công nghệ tại Việt Nam.

Chỉ vì phút trước, bộ đôi siêu phẩm mới của Huawei được giới thiệu trong một sự kiện được tổ chức trực tuyến, được phát live qua kênh YouTube, trang Facebook của Huawei Vietnam và nền tảng FPT Play.

Huawei P40 và P40 Pro ra mắt tại Việt Nam

IMG_3942

Bắt đầu buổi lễ, ông Cheng Jiangfei, tổng giám đốc nhóm Kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam, đã nêu lên những thành tựu mà Huawei đã đạt được trong năm vừa qua. Huawei cũng đã tự hào nhắc đến những mẫu flagship “tượng đài” từ P9 tới P30 của hãng. Ông khẳng định dòng Huawei P là biểu tượng dẫn đầu ngành nhiếp ảnh di động.

Tiếp theo, toàn bộ thông số “khủng” của Huawei P40 và P40 Pro đã được phô ra bởi anh Nguyễn Trần Hoài Nam, marketing spacialist của Huawei Việt Nam.

Cụm camera cực khủng

Huawei P40 sở hữu camera chính 50MP, cảm biến RYYB cho khả năng thu sáng tốt hơn cảm biến RGB thông thường tới 200%. Chiếc smartphone này cũng đi kèm với camera zoom 3x 8MP và camera góc siêu rộng 16MP. Cùng xuất hiện trong phần cứng này cảm biến nhiệt màu nhận diện 8 quang phổ màu, tăng cường độ chính xác màu sắc trong từng bức ảnh.

Huawei P40 Pro cũng sở hữu camera chính như P40, nhưng được nâng cấp với camera siêu rộng chuẩn điện ảnh 40MP cho khả năng quay phim siêu ấn tượng. P40 Pro thừa hưởng khả năng zoom vượt trội từ đàn anh P30 Pro nhờ có ống kính tiềm vọng zoom 5x. Kết hợp với thuật toán, P40 Pro cho khả năng zoom xa tới 50x, đưa hình ảnh cách xa 500m tới tầm nhìn của người dùng. Bên cạnh đó là camera 3D và cảm biến nhiệt màu tương tự P40.

IMG_3960

Huawei không quên “khoe” tính năng phần mềm ứng dụng trí thông minh nhân tạo của mình. Nhờ đó mà mẫu smartphone mới có khả năng xoá vật thể nhanh chóng cũng như xoá hình ảnh phản chiếu qua lớp kính.

Chip Kirin thế hệ mới tích hợp 5G

Bộ đôi Huawei P40 và P40 Pro mang sức mạnh của dòng vi xử lý Kirin 990 mới. Bên cạnh sự mạnh mẽ, Huawei khẳng định con chip này có điểm số xử lý AI tốt hơn đối thủ Snapdragon 865 tới gần 3 lần. Bên cạnh đó nhờ khả năng tích hợp tất cả trong một, bao gồm kết nối 5G, Huawei P40 cũng có hiệu suất vượt trội và sử dụng năng lượng hiệu quả.

IMG_3961

Mẫu smartphone mới nhà Huawei hỗ trợ 2 SIM vật lý và eSIM. Đây cũng là một trong những điện thoại đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ băng tần 5G tân tiến nhất. Chuẩn kết nối Wi-Fi được nâng lên Wi-Fi 6.

Cả hai sản phẩm đều sở hữu dung lượng RAM 8GB. Bộ nhớ trong cho P40 và P40 Pro lần lượt là 128GB và 256GB. Huawei P40 Pro sẽ được trang bị viên pin 4200mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 30W Super Charge độc quyền của Huawei.

Thiết kế hoàn mỹ

IMG_3965

Huawei P40 sở hữu màn hình cong tràn viên 4 cạnh. Nhờ đó mà các thao tác vuốt trở nên mượt mà hơn bao giờ hết. Smartphone này cũng cho cảm giác cầm nắm thoải mái, tự nhiên trong tay. Sản phẩm được giới thiệu với hai phiên bản màu sắc là xám bạc và xanh biển sâu.

Huawei AppGallery thay thế Play Store

Sự thiếu vắng của Google đồng nghĩa với việc P40 sẽ không có Google Play Store như các smartphone Android khác. Huawei đã phát triển nền tảng ưng dung mới mang tên AppGallery. Hãng khẳng định AppGallery là kho ứng dụng lớn thứ 3 trên thế giới với 400 triệu người dùng. Nền tảng này cũng đã thu hút 1.3 triệu nhà phát triển phần mềm trên toàn thế giới.

Mặc dù được triển khại tại Việt Nam chỉ trong vài tháng trở lại đây, AppGallery cũng đã phát triển mạnh mẽ. Huawei mong muốn hợp tác sâu rộng với những nhà phát triển tại VN để phân phối các sản phẩm phần mềm di động.

Giá bán và ưu đãi

ra mắt huawei p40 việt nam

Huawei P40 có giá 17.990.000đ trong khi P40 Pro được bán giá với giá 23.990.000đ. Chương trình đặt trước bộ đôi này diễn ra từ 21/4 tới 8/5. Huawei sẽ tặng kèm cho khách hàng bộ quà giá trị tới 7 triệu đồng, bao gồm phiếu mua hàng, tại nghe bluetooth và sạc dự phòng.

Các bạn nghĩ sao về flagship mới của Huawei? Hãy để lại comment ở phía bên dưới nha!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tải ngay ứng dụng Gameloft Classic – Trải nghiệm 30 tựa game 4 nút huyền thoại của tuổi thơ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết