Huawei P Smart Z ra mắt: Camera thò thụt, Kirin 710F, giá khoảng 7.2 triệu

Huawei P Smart Z ra mắt: Camera thò thụt, Kirin 710F, giá khoảng 7.2 triệu

XEM NHANH

Năm ngoái Huawei đã tích mang thiết kế Notch lên các sản phẩm từ tầm trung đến cao cấp. Nhưng năm nay hãng đang dần chuyển đổi sang xu hướng “thò thụt”, và P Smart Z là thiết bị đầu tiên theo phong cách này.

P Smart Z – Sự kết hợp của nhiều phong cách thiết kế

P Smart Z là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được Huawei giới thiệu và đây cũng là sản phẩm đầu tiên của hãng có thiết kế camera thò thụt.

Huawei P Smart Z ra mắt

Nhắm đến người dùng cần một màn hình lớn, P Smart Z được trang bị màn hình LCD kích thước 6.6 inches, tỷ lệ 19.5:9 và độ phân giải FullHD+ (2340 x 1080 pixels). Như mong đợi, màn hình này được kết nối với các viền bezels rất mỏng, duy chỉ có cằm dày hơn một chút.

Ẩn bên trong mô-đun là một camera selfie 16MP, khẩu độ F/2.0. Ở phía sau là cụm camera kép được xếp theo chiều dọc, gồm một camera 16MP, F/1.8 và một cảm biến độ sâu 2MP chuyên dụng cùng đèn flash LED.

Huawei P Smart Z ra mắt

Lý do tại sao chúng mình nói P Smart là sự kết hợp của nhiều phong cách thiết kế bởi mặt lưng máy được chia làm hai mảng màu, giống như Google đã làm với dòng Pixel. Nhưng thay vì sử dụng các vật liệu phần cứng khác nhau, Huawei chọn hai tông màu.

Cấu hình, giá và ngày mở bán P Smart Z

P Smart Z được trang bị một phiên bản khác của vi xử lý Kirin 710 là Kirin 710F, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Hệ điều hành được cài sẵn là Android 9 Pie với giao diện EMUI 9.0 và pin 4.000mAh.

P Smart Z được công bố giá bán là 279 EUR (khoảng 7.2 triệu đồng). Hiện chưa rõ máy có được phân phối tại các thị trường khác hay không, nhưng Ý và Tây Ban Nha là hai thị trường đầu tiên máy được lên kệ.

Theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật nhanh chóng những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Phụ kiện Pisen comeback cực mạnh

 Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí