Nova8-5G

Huawei sẽ chính thức ra mắt Nova 8 và Nova 8 Pro vào tháng 12 năm nay

XEM NHANH

Mới đây, leaker Digital Chat Station đã hé lộ thời điểm ra mắt của dòng một dòng smartphone đầy hứa hẹn của Huawei, đó là Nova 8 Series . Đây được cho là dòng thiết bị đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 700 vừa được giới thiệu cách đây vài ngày trước.

Rò rỉ những thông số ấn tượng về dòng Huawei Nova 8 Series

Theo đó, chắc chắn rằng chiếc smartphone này sẽ được ra mắt trong tháng 12 này.

Ngoài Dimensity 700, Huawei Nova 8 phiên bản tiêu chuẩn sẽ có màn hình 6,5 inch Full HD+ với tốc độ khung hình 60Hz và một camera 16 megapixel phía trước, pin 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 40W. Hệ thống camera phía sau sẽ bao gồm 4 cảm biến lần lượt là 48MP + 8MP + 2MP + 2MP.

huawei-nova-8-va-nova-8-pro-chinh-thuc-duoc-ra-mat-vao-thang-12-nay-1
Rò rỉ thông tin về dòng sản phẩm.

Huawei Nova 8 Series đặt “trên bàn cân” với Honor V40 Series

Có thông tin cho rằng ngày Huawei Nova 8 series ra mắt cũng chính là thời điểm dòng Honor V40 cũng sẽ được tung ra thị trường. Một rò rỉ gần đây đã cho thấy thiết kế phía sau của dòng Honor V40 và dòng Nova 8. Theo thông lệ của Huawei trong những năm trước, cả Huawei và Honor sẽ phát hành điện thoại mới vào tháng 12. Nhìn vào hình ảnh và thông tin rò rỉ, có vẻ như Honor V40 sẽ sử dụng một camera chính với độ phân giải lên tới 50MP cùng 3 hoặc 4 camera phụ. 

huawei-nova-8-va-nova-8-pro-chinh-thuc-duoc-ra-mat-vao-thang-12-nay-2
Ý tưởng thiết kế của ống kính và phương pháp sắp xếp về cơ bản giống nhau, đều là những hình dạng quen thuộc.

Ở khía cạnh khác, dòng Huawei Nova 8 mới cũng sẽ ra mắt hai phiên bản Nova 8 và Nova 8 Pro. Những chiếc smartphone này sẽ tiếp tục sử dụng màn hình OLED dạng đục lỗ. Đặc biệt, màn hình của cả 2 sẽ có tốc độ tần số quét 120Hz, và đây sẽ là tiêu chuẩn mới cho các dòng điện thoại Android trong năm 2021 tới đây. Dưới đây là hình ảnh so sánh rò rỉ camera của hai dòng sản phẩm này.

huawei-nova-8-va-nova-8-pro-chinh-thuc-duoc-ra-mat-vao-thang-12-nay-3
Hé lộ camera của hai dòng smartphone này.

Về cấu hình phần cứng, Honor V40 có thể sẽ sử dụng vi xử lý Kirin 9000 series. Đây là một dòng vi xử lý khá mạnh mẽ đang được áp dụng trên Huawei Mate 40 series. Thế nhưng vì đây là một vi xử lý cao cấp và nếu trang bị cho máy thì giá sẽ bị đội lên khá cao, và vì đây mới chỉ là tin đồn thế nên không có gì chắc chắn là Honor 40 sẽ sử dụng loại vi xử lý này.

Tạm kết

Những thông tin rò rỉ trên chắc chắn đang làm các fan hâm mộ đừng ngồi không yên. Liệu Huawei có tạo được những kỷ lục mới ở doanh số bán hàng? Đừng quên để lại suy nghĩ của bạn về hai dòng sản phẩm sắp ra mắt này nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Theo Gizchina

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí