huawei-nova-7-se-dimensity-800u-1

Huawei Nova 7 SE Vitality Edition xuất hiện trên TEENA với vi xử lý Dimensity 800U

XEM NHANH

Mới đây, mẫu smartphone mới Nova 7 SE Vitality Edition của Huawei đã bất ngờ được tìm thấy trên cơ sở dữ liệu của TEENA cùng vi xử lý Dimensity 800U mới của MediaTek.

Huawei Nova 7 SE Vitality Edition cùng Dimensity 800U xuất hiện trên TEENA

Tin đồn cho rằng Huawei đang phát triển một phiên bản mới thuộc dòng điện thoại Huawei Nova 7 SE. Thiết bị được đồn đoán sử dụng chip Dimensity 800U mới ra mắt của MediaTek. Trang Gizmochina cho biết điện thoại sở hữu Dimensity 800U sẽ được giới thiệu với tên gọi Huawei Nova 7 SE Vitality Edition.

Một chiếc điện thoại với tên mã CND-AN00, được cho là Nova 7 SE Vitality Edition đã lộ diện trong sơ sơ dữ liệu của TENAA, để lộ toàn bộ thông số kỹ thuật chính.

Cụ thể, Nova 7 SE Vitality Edition sẽ có màn hình IPS LCD kích thước 6.5 inch độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 px). Thiết bị được tích hợp bộ xử lý 8 lõi tốc độ 2.4 GHz, khả năng cao là chip Dimensity 800U, đi kèm bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ lưu trữ 128 GB, không hỗ trợ cắm thêm thẻ microSD.

huawei-nova-7-se-dimensity-800u-2

Ảnh render của Huawei Nova 7 SE Vitality Edition

Phía mặt sau của Nova 7 SE Vitality Edition là hệ thống 4 camera xếp dọc, bao gồm cảm biến 46 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP, camera trước có độ phân giải 16 MP. Thiết bị sẽ có viên pin 3.900 mAh, chứng nhận 3C của Trung Quốc xác nhận Nova 7 SE Vitality Edition sẽ được tặng kèm bộ sạc công suất 40 W trong hộp bán lẻ.

Nova 7 SE Vitality Edition có kích thước tổng thể lần lượt 162.31 x 75 x 8.58 mm và nặng 189 gram, ngoài ra còn được tích hợp cảm biến vân tay cạnh viền, các tùy chọn màu bao gồm: Xanh lá, Tím, Bạc và Đen. Thiết bị sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 10 khi lên kệ chính thức.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế cũng như thông số phần cứng của mẫu Huawei Nova 7 SE Vitality Edition này? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn trở về giao diện Facebook cũ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền