Huawei Nova 4e ra mắt: Là biến thể của P30 Lite, giá từ 6.9 triệu đồng

Huawei Nova 4e ra mắt: Là biến thể của P30 Lite, giá từ 6.9 triệu đồng

XEM NHANH

Vậy là Huawei Nova 4e ra mắt như một biến thể khác của chiếc P30 Lite và máy có cho mình một ngoại hình khá đẹp với màu trắng tinh khôi.

Ngoại hình cuốn hút hết sức

Kể từ khi Huawei trỗi dậy với những chiếc smartphone tầm trung như Nova 2i, Nova 3e thì lần này Nova 4e chắc chắn sẽ không làm cho các fan hâm mộ phải thất vọng. Thật sự Nova 4e có thiết kế quá đẹp, đặc biệt là với phiên bản màu xanh tím và trắng tinh khôi.

Huawei Nova 4e ra mắt

Mô-đun 3 camera đằng sau cũng góp một phần không nhỏ cho sự tinh tế trong diện mạo hoàn hảo này. Phần mặt lưng kính được uốn cong lên phía trước, bề ngang cũng rất mỏng và máy quét vân tay vẫn nằm ở mặt lưng. Phía trước là một màn hình “giọt nước” kích thước 6.15 inches, độ phân giải FullHD+.

Cấu hình tốt và camera quá tốt trong phân khúc

Có lẽ bạn không còn lạ gì với Kirin 710 đúng không nào, đây chính là vi xử lý của Nova 4e. Đi kèm là RAM 4/6GB + ROM 128GB và có hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Hệ điều hành chắc chắn là Android 9 Pie với giao diện EMUI 9.0.1.

huawei-nova-4e-ra-mat

Tiếp đến không thể không nhắc đến là bộ 3 camera ở mặt sau. Nova 4e có một cảm biến chính 24MP nằm ở dưới cùng, khẩu độ F/1.8. Ở giữa là cảm biến 8MP góc rộng 120 độ và trên cùng là cảm biến trường sâu 2MP. Tất nhiên là sẽ có đèn flash LED hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng.

Huawei Nova 4e ra mắt

Phía trước là một camera selfie 32MP, khẩu độ F/2.0. Hệ thống camera của Nova 4e còn được tích hợp thuật toán AI giúp tối ưu khả năng chụp ảnh, nhãn dán AR và có một tính năng như Google Lens cho phép tìm các thông tin trên ảnh chụp.

Viên pin dung lượng 3.340 mAh, cổng sạc USB-C và cả chế độ GPU Turbo nhằm tăng tốc độ xử lý của lõi đồ họa.

Giá bán vừa tay

Theo công bố thì Nova 4e có hai mức giá bán là 298 USD (khoảng 6.9 triệu đồng) cho bản RAM 4GB + ROM 128GB và 342 USD (khoảng 7.9 triệu đồng) cho bản RAM 6GB + ROM 128GB. Hiện chưa rõ liệu Nova 4e có về Việt Nam không hay sẽ là P30 Lite. Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A30 bản thương mại đầu tiên tại Việt Nam!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu