Huawei Nova 2 Lite chính thức ra mắt: Camera kép, Snapdragon 430, giá từ 4.3 triệu đồng

Huawei Nova 2 Lite chính thức ra mắt: Camera kép, Snapdragon 430, giá từ 4.3 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây Huawei đã chính thức ra mắt Nova 2 Lite với thiết kế màn hình tràn viền; cấu hình vừa phải cùng mức giá khoảng 192 USD (~ 4.3 triệu đồng).

Huawei Nova 2 Lite – Camera kép, thiết kế kim loại, màn hình tràn viền

Theo Gizmochina, Huawei đã chính thức ra mắt Nova 2 Lite tại thị trường Philippines; và đây sẽ là chiếc smartphone mới nhất thuộc dòng Nova-Series ở thời điểm hiện tại. Máy có mức giá là P9,990 (khoảng 192 USD, tương đương với 4.3 triệu đồng).

ra mắt Nova 2 Lite

Có thể thấy dễ dàng Nova 2 Lite có thiết kế khá giống với Honor 9 Lite với thiết kế kim loại nguyên khối; cùng 3 lựa chọn màu sắc bao gồm Matte Black (Đen nhám), Blue (Xanh dương) và Gold (Vàng).

Thông số cấu hình Nova 2 Lite

Huawei Nova 2 Lite có màn hình kích thước 5.9 inch độ phân giải HD+ (1440 x 720p) trên tấm nền IPS. Máy không sử dụng vi xử lý Kirin do chính Huawei sản xuất mà sử dụng Snapdragon 430 của Qualcomm. Dung lương RAM 3GB và 32GB bộ nhớ trong (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 256GB).

Nova 2 Lite có thiết lập cụm camera kép ở mặt sau 13MP + 2MP cùng với đèn flash LED trợ sáng. Ở mặt trước là một cảm biến 8MP hỗ trợ chụp ảnh selfie và gọi video call. Máy chạy sẵn trên hệ điều hành Android 8 Oreo với giao diện tùy chỉnh EMUI 8.0 mới nhất. Bên cạnh công nghệ bảo mật vân tay thì Nova 2 Lite còn được trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt.

ra mắt Nova 2 Lite

Các tùy chọn kết nối trên Nova 2 Lite bao gồm 4G LTE, VoLTE, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth; GPS và một cổng microUSB. Viên pin dung lượng 3.000mAh đủ cho người dùng sử dụng đa tác vụ trong một ngày.

Hiện tại, Huawei chưa xác nhận liệu có phát hành Nova 2 Lite trên thị trường toàn cầu hay không; nhưng có khả năng hãng sẽ tung ra thiết bị này dưới thương hiệu Honor ở Ấn Độ để cạnh tranh với Xiaomi.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ