huawei-sao-chep-thiet-ke-man-hinh-cua-apple-iphone-14-trong-huawei-nova-11

Huawei Nova 11 sẽ có Dynamic Island giống dòng iPhone 14

XEM NHANH

Có thông tin cho rằng Huawei có thể ra mắt phiên bản Dynamic Island riêng, và hé lộ gần đây nhất cho biết nó sẽ xuất hiện trên dòng Huawei Nova 11. 

Leaker Classmateguan đã tiết lộ hình ảnh render của thiết kế của dòng Nova 11 trên weibo. Tương tự như dòng sản phẩm iPhone 14, dòng Nova 11 sẽ áp dụng màn hình tràn viền có vết cắt hình viên thuốc mới ở chính giữa màn hình. Đây là lần đầu tiên thiết kế này xuất hiện trên một chiếc điện thoại thông minh Huawei.

huawei-sao-chep-thiet-ke-man-hinh-cua-apple-iphone-14-trong-huawei-nova-11-1

Viên thuốc trên điện thoại sẽ chứa camera kép, một cho ảnh selfie và một cho cảm biến chiều sâu. Các mẫu Huawei Nova 11 Pro rất có thể sẽ có thiết kế này, trong khi phiên bản tiêu chuẩn sẽ có thiết kế truyền thống.

Đối với hệ thống camera sau thì sẽ bao gồm camera kính tiềm vọng và camera chính sẽ có dạng hình trụ, áp dụng công nghệ camera XMAGE, một thương hiệu độc quyền cho Huawei Mobile Imaging. Công nghệ này tập trung vào bốn hệ thống hình ảnh: hệ thống quang học, cấu trúc cơ học, công nghệ hình ảnh và xử lý hình ảnh, giúp người dùng có những bức ảnh đẹp mắt nhất.

huawei-sao-chep-thiet-ke-man-hinh-cua-apple-iphone-14-trong-huawei-nova-11-2

Ngoài ra, dòng Huawei Nova 11 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 8 hiệu suất cao so với chip hiệu năng thấp trên thế hệ tiền nhiệm.

Bạn đọc có cảm nghĩ như thế nào về thiết kế trên của Huawei Nova 11 Pro và có hứng thú với dòng điện thoại này không? Hãy để lại bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá nhanh Huawei Freebuds 5i – ANC tốt, cử chỉ thông minh!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới