matebook huawei 2

Huawei MateBook 14 và MateBook D15 ra mắt: Quà tặng tới 3.5 triệu khi đặt trước. Bảo hành 24 tháng

XEM NHANH

Ngày 25/2 – sau khi chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam bởi Huawi, bộ đôi laptop MateBook 14MateBook D15 nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực của giới chuyên môn và người tiêu dùng trong nước. Người dùng Việt Nam đã có thể đặt trước bộ đôi laptop mới ngay từ bây giờ, đi kèm bộ quà tặng giá trị đến 3.5 triệu đồng và thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.

Huawei MateBook là sản phẩm laptop với nhiều ưu điểm nổi bật trong phân khúc giá 

Thân máy bằng kim loại nguyên khối & màn hình FullView 3:2

Huawei Matebook 14 nổi bật với thân máy chế tác hoàn toàn từ kim loại nguyên khối, được tinh luyện bằng quá trình oxy hoá hơn 40 bước nhằm gia tăng độ bền và khả năng chống bụi bẩn, chống ăn mòn. Máy sở hữu trọng lượng nhẹ và độ mỏng ấn tượng, bề mặt được đánh bóng bằng quy trình phun cát 150 grit, tạo nên tổng thể sang trọng và tinh tế.

huawei-matebook-14

Đây cũng là sản phẩm tái định nghĩa màn hình FullView trên laptop với 4 khung viền siêu mỏng (chỉ 4,9mm), tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 90%, khai phóng góc nhìn và trải nghiệm thị giác cho người dùng. Yếu tố hình ảnh trên thiết bị được chăm chút thông qua màn hình 2K hỗ trợ gam màu sRGB 100%, không chỉ cho chất lượng sắc nét mà màu sắc cũng vô cùng chân thực. Với dân văn phòng và học sinh, sinh viên, Huawei MateBook còn là lựa chọn lý tưởng cho mắt khi thiết bị sở hữu công nghệ bảo vệ mắt được chứng nhận bởi TÜV Rheinland về phát thải ánh sáng xanh thấp.

huawei_matebook_d15

So với những chiếc laptop đang sử dụng tỷ lệ khung hình 16:10, Huawei MateBook 14 tạo sự khác biệt lớn với tỷ lệ 3:2, cho phép màn hình hiển thị theo chiều dọc nhiều hơn. Với tỷ lệ khung hình này, người dùng sẽ có nhiều không gian làm việc hơn, ít phải cuộn trang và dễ dàng nâng cao tốc độ làm việc trên các ứng dụng văn phòng, thiết kế và chỉnh sửa ảnh.

Hiệu suất ấn tượng với Intel Core i5 mạnh mẽ

Về hiệu suất, Huawei MateBook 14 cũng gây ấn tượng với Bộ xử lý Intel Core™ i5 mạnh mẽ, hệ thống tản nhiệt tân tiến và chuẩn kết nối Wi-Fi 6 giúp duy trì tín hiệu Internet ổn định hơn. Đặc biệt, Huawei MateBook là thiết bị hiếm hoi trên thị trường sở hữu bộ sạc SuperCharge hỗ trợ cả laptop vẫn điện thoại thông minh, máy tính xách tay… giảm thiểu sự rối rắm khi phải mang nhiều cục sạc mỗi khi du lịch, công tác. Thông qua sự tương thích giữa các thiết bị trong hệ sinh thái Huawei, người dùng có thể dễ dàng đồng bộ Huawei MateBook với máy tính bảng, điện thoại Huawei để kéo thả tập tin và chỉnh sửa dữ liệu dễ dàng.

huawei-matebook-14

Với hàng loạt điểm nhấn ấn tượng, Huawei MateBook 14 được xem là lựa chọn hấp dẫn trong tầm giá 22 triệu đồng. Đặt trước thiết bị không chỉ mang đến mức giá ưu đãi và còn giúp người dùng sở hữu hàng loạt quà tặng giá trị và hữu dụng.

Đặt hàng ngay Huawei MateBook 14 | D15 giá cực tốt tại Hoàng Hà Mobile 

Hoàng Hà Mobile hân hạnh triển khai chương trình đặt hàng sớm cho bộ đôi siêu phẩm từ ngày 25/2 đến 4/3. Khách hàng đặt hàng sớm sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

ĐẶT TRƯỚC HUAWEI MATEBOOK 14 | D15

Quan trọng hơn, bộ đôi laptop này sẽ có chế độ bảo hành tiêu chuẩn lên đến 24 tháng. Người dùng có thể tiếp cận chính sách trả góp 0% cho bộ đôi laptop lần này.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính