Huawei Mate XT gập 3 màn hình

Huawei Mate XT gập 3 màn hình đạt 2 triệu đơn đặt hàng trước ngày ra mắt

XEM NHANH

Mặc dù Samsung là thương hiệu tiên phong trên thị trường điện thoại gập nhưng Huawei mới là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu thiết bị 3 màn hình. Mới đây, công ty tiết lộ điện thoại Huawei Mate XT gập 3 màn hình đã đạt 2 triệu đơn đặt hàng trước ngày ra mắt. Chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ thu hút người dùng toàn thế giới. 

Huawei Mate XT gập 3 màn hình đạt 2 triệu đơn đặt hàng trước ngày ra mắt

Huawei đã có những bước tiến trong hoạt động nghiên cứu và kinh doanh sau khi thoát khỏi lệnh cấm vận từ Mỹ. Từ nhiều tháng trước, đã có tin đồn Huawei đang nghiên cứu một chiếc điện thoại gập 3 màn hình. Bây giờ, thiết bị đó sắp được công bố với tên tạm gọi là Huawei Mate XT. Đây sẽ là điện thoại thông minh gập ba đầu tiên trên thế giới. Nó được coi là bước nhảy vọt về công nghệ kể từ khi Samsung công bố điện thoại màn hình gập đầu tiên vào năm 2019.

Huawei Mate XT gập 3 màn hình

Rất nhiều người tiêu dùng Trung Quốc đã chờ đợi ngày phát hành thiết bị này. Hiện tại, theo như Huawei tiết lộ đã có hơn 2 triệu đơn đặt hàng trước cho điện thoại thông minh gập 3 màn hình mới của họ. Nhu cầu khủng này cho thấy mức độ quan tâm của người dùng với các thiết bị sáng tạo này. Huawei đã công bố rằng điện thoại gập mới này sẽ có ba màu sắc khác nhau và sẽ có nhiều tuỳ chọn cấu hình cho người dùng. Huawei Mate XT 3 sẽ là một đối thủ lớn khi xuất hiện trên thị trường. 

Thông tin điện thoại Huawei Mate XT gập 3 màn hình

Trước khi ra mắt, Huawei đã công bố cho người dùng một đoạn video giới thiệu. Trong đó, người dùng có thể thấy một phần thiết kế mặt sau của thiết bị gập 3 màn hình độc đáo này. Sau đó, công ty cũng chia sẻ một hình ảnh chính thức giới thiệu thiết kế gập ba ấn tượng của Mate XT. Điện thoại sẽ có phần bản lề kép chắc chắn, độc đáo theo kiểu hình chữ Z. Thiết kế sáng tạo này cho phép người dùng có thể lựa chọn kích thước và chế độ khi sử dụng. Nếu bạn muốn có thể gập nó lại như một chiếc smartphone hoặc mở ra sử dụng như máy tính bảng màn hình lớn. 

Huawei Mate XT gập 3 màn hình

Mặt sau của điện thoại Huawei Mate XT được hoàn thiện từ chất liệu da thuần chay với họa tiết bắt mắt. Chất liệu này mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và toát lên nét đẹp tinh tế cho thiết kế tổng thể. Chúng ta có thể chiêm ngưỡng thiết kế cụ thể hơn khi có những hình ảnh trên tay đầu tiên. Nhưng nhìn chung, điện thoại gập 3 màn hình của Huawei trông rất cao cấp và bản lề gập ba sẽ giúp nó nổi bật so với các điện thoại gập khác trên thị trường.

Giá bán của điện thoại Huawei Mate XT gập 3 màn hình

Về thông số kỹ thuật, thiết bị gập 3 màn hình này có cụm camera hình bát giác đặc biệt với dòng chữ “XMAGE”. Cụm camera này có thể chứa ba hoặc bốn cảm biến bên trong. Nó sẽ bao gồm một ống kính tele tiềm vọng đã từng xuất hiện trong một video rò rỉ trước đó. Ngoài ra máy sẽ có một đường viền vàng bao quanh mô-đun camera với tùy chọn màu đỏ, tương ứng với các cạnh bên thân máy. Công ty đã xác nhận rằng Mate XT sẽ có hai cấu hình lưu trữ: 16GB/512GB và 16GB/1TB. Huawei đã xác nhận thông tin này trên cửa hàng trực tuyến chính thức của mình.

Huawei Mate XT gập 3 màn hình

Các đơn hàng có thể đặt trước và mở bán tại Trung Quốc đầu tiên. Về giá của sản phẩm thì có thể lên tới 70 triệu cho phiên bản tiêu chuẩn với dung lượng 16GB+256GB. Các phiên bản còn lại sẽ có chênh lệch về giá. Đây là sản phẩm cao cấp, với thiết kế độc đáo chưa từng có nên mức giá bán sẽ rất đắt đỏ. Tuy nhiên bạn có thể mua và trải nghiệm nếu có nhu cầu nhé. Sản phẩm này sẽ được mở bán bên ngoài Trung Quốc trong thời gian tới.

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Huawei Mate XT gập 3 màn hình đạt 2 triệu đơn đặt hàng trước ngày ra mắt. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Huawei MatePad 11.5″S – MÁY TÍNH BẢNG có thể biến thành LAPTOP MINI???

Tin mới nhất
pin-iphone-16
Apple làm cho pin iPhone 16 tản nhiệt tốt và dễ thay thế hơn so với đời trước
so-sanh-chip-18
So sánh chip A18 trên iPhone 16 so với A18 Pro trên iPhone 16 Pro: Sự khác biệt là gì?
airpods-4
AirPods 4 có nút điện dung ẩn để ghép nối, khác biệt so với đời cũ
Huawei Mate XT gập 3 màn hình
Huawei Mate XT gập 3 màn hình đạt 2 triệu đơn đặt hàng trước ngày ra mắt