Huawei-Mate-Xs-2-nhan-tin-ve-tinh-1

Huawei Mate Xs 2 là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên có tính năng nhắn tin bằng vệ tinh

XEM NHANH

Huawei vừa chia sẻ video về tính năng nhắn tin bằng vệ tinh trên Huawei Mate Xs 2. Đây là chiếc smartphone màn hình gập mới ra mắt vào tháng 5 vừa rồi. Sắp tới vào ngày 5/11, công ty sẽ tổ chức một buổi hội nghị tại Trung Quốc để chia sẻ chi tiết về tính năng này.

Huawei Mate Xs 2 có tính năng nhắn tin bằng vệ tinh

Sau công bố của Huawei thì Huawei Mate Xs 2 đã trở thành chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên có tính năng gửi tin nhắn qua vệ tinh. Trước đó không lâu, tính năng này đã xuất hiện trên iPhone 14 series và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Huawei-Mate-Xs-2-nhan-tin-ve-tinh-2

Nhắn tin qua vệ tinh là một tính năng rất hữu ích đối với những ai sinh sống ở những vùng không có sóng hoặc những người thường xuyên đi du lịch tới những vùng xa xôi, đi leo núi hoặc tham gia các môn thể thao mạo hiểm. Thông qua vệ tinh, người dùng có thể gửi tin nhắn và vị trí của mình tới người thân, bạn bè. Nhờ đó họ sẽ gọi cấp cứu kịp thời trong những trường hợp khẩn cấp.

Hiện tính năng vệ tinh trên Huawei Mate Xs 2 đang gặp 2 giới hạn đó là chỉ hoạt động tại Trung Quốc và chỉ gửi tin chứ không thể nhận tin. Huawei cho biết họ vẫn đang làm việc tích cực để loại bỏ những hạn chế này và mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Huawei band 7 liệu còn “đáng đồng tiền, bát gạo”?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cherry-tale-thumb
Cherry Tale: Tựa game J-RPG giả tưởng
arena-breakout-thumb
Arena Breakout: FPS chiến thuật nhập vai thế hệ tiếp theo trên thiết bị di động
vampire-survivors-combo-thumb
Vampire Survivors: Hướng dẫn nâng cấp tất cả vũ khí tiến hóa
dream-league-soccer-2024-thumb
Cách tải DLS 2024 (Dream League Soccer 2024) đơn giản nhất