Huawei Mate 60

Huawei Mate 60 và P60 có hệ thống chip đơn Qualcomm nhưng Mate 60 sẽ có Snapdragon 8 Gen 2

XEM NHANH

Các chi tiết mới về điện thoại thông minh hàng đầu sắp ra mắt của Huawei là Huawei Mate 60 và P60 đã được xuất hiện. Chúng được cho là vẫn sẽ được trang bị các hệ thống chip đơn Qualcomm nhưng sẽ sở hữu hệ thống trên vi mạch (SoC) khác nhau.

Huawei Mate P60

Huawei Mate P60

Sớm nhất (vào nửa đầu năm 2023) sẽ là P60 và chúng sẽ sử dụng SoC Snapdragon 8 Plus Gen 1 mà không có modem 5G tích hợp. Như đã đưa tin trước đó, những chiếc điện thoại của dòng này sẽ sớm được đưa vào sản xuất hàng loạt. Huawei P60 cũng có một ống kính khẩu độ thay đổi ở một trong các mô-đun máy ảnh, trong khi mô-đun còn lại sẽ chứa một ống kính tele với cảm biến 64 megapixel “cải tiến”.

Huawei Mate 60

Đối với Mate 60, Qualcomm SM8525 SoC được gán cho chúng – một phiên bản của Snapdragon 8 Gen 2 không có modem 5G. Nhưng việc phát hành Mate 60 vẫn còn rất xa: các thiết bị sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2023.

Huawei Mate 60

Những chi tiết này đã được chia sẻ bởi người cung cấp thông tin Rodent950. Trước đây, anh ấy đã công bố thông tin chi tiết chính xác về điện thoại thông minh Huawei P50 và Mate 40 trước khi chúng ra mắt.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
one-punch-man-1
One Punch Man: World đã được ấn định thời gian ra mắt trong năm 2024
poppy-playtime-thumb
Chơi ngay Poppy Playtime – Một mình trong nhà máy đồ chơi bị ma ám
animal-party-thumb
Cách chơi Party Animals đại tiệc động vật, cuộc chiến “không khoan nhượng”
dragon-city-thumb
Bí kíp luyện rồng cùng nhau chiến đấu và xây dựng Dragon City