Huawei-Mate-60-RS-Ultimate-Design

Huawei Mate 60 RS Ultimate Design chính thức ra mắt

XEM NHANH

Trước đây, Huawei đã hợp tác với Porsche Design nhằm ra mắt các phiên bản điện thoại và đồng hồ thông minh dòng Mate vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên, mối quan hệ này đã kết thúc khi họ ra mắt chiếc điện thoại Mate 50 RS Porsche Design vào năm 2022. Vừa qua, họ đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại Huawei Mate 60 RS Ultimate Design – một chiếc smartphone đánh dấu sự khởi đầu cho dòng điện thoại cao cấp mới của nhà Huawei.

Vậy Huawei Mate 60 RS Ultimate Design sở hữu những đặc điểm gì đáng chú ý? Liệu rằng chiếc điện thoại này có xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra hay không? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật của Huawei Mate 60 RS Ultimate Design

Về thông số kỹ thuật, Huawei Mate 60 RS Ultimate Design không quá khác biệt so với Mate 60 Pro+ khi vẫn sở hữu màn hình LTPO OLED 6.82 inch, con chip Kiri 9,000s, bộ 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là 48 MP, 48 MP, 40 MP và viên pin có dung lượng lên đến 5,000 mAh.

Huawei-Mate-60-RS-Ultimate-Design-1

Điểm đáng chú ý nhất trên Mate 60 RS Ultimate Design sẽ nằm ở ngoại hình với mặt lưng được hoàn thiện bằng gốm và cụm camera + đèn LED được đặt trong một module hình bát giác.

Huawei-Mate-60-RS-Ultimate-Design-3

Mate 60 RS Ultimate Design sẽ được ra mắt với hai phiên bản màu Đen và Đỏ vô cùng sang trọng. Không những vậy, họ còn đem đến cho người dùng một lớp vỏ bảo vệ đặc biệt mang tên Star Diamond độc quyền với hai màu đỏ và đen nhằm tăng cường độ bền cho chiếc điện thoại của bạn. Tuy nhiên, vỏ này sẽ được bán riêng chứ không nằm trong hộp điện thoại của bạn.

Giá bán và quyền lợi khi sở hữu Mate 60 RS Ultimate Design

Huawei Mate 60 RS Ultimate Design sẽ được ra mắt với hai màu Đen và Đỏ (như đã nói ở trên). Nó được bán lẻ tại thị trường Trung Quốc với giá 11,999 CNY (khoảng 40 triệu đồng ) cho phiên bản 16 GB RAM và bộ nhớ trong 512GB. Nếu bạn muốn sở hữu phiên bản RAM 16 GB và bộ nhớ trong 1TB của chiếc điện thoại này, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền là 12,999 (tương đương 43 triệu đồng).

Huawei-Mate-60-RS-Ultimate-Design-2

Khi sở hữu Mate 60 RS Ultimate Design, bạn sẽ được đăng ký thẻ hội viên Huawei với hàng loạt đặc quyền trong vòng một năm. Các đặc quyền này bao gồm: phòng chờ dành cho VIP ở ga tàu và sân bay, bảo hiểm khi chuyến bay bị hoãn, tư vấn của luật sư, cưỡi ngựa, trượt tuyết, tennis,…

Kính thông minh Huawei 2 ra mắt bên cạnh Huawei Mate 60 RS Ultimate Design

Sau khi ra mắt Huawei Mate 60 RS Ultimate Design không lâu, Huawei cũng đã giới thiệu phiên bản kính thông minh mới nhất của mình mang tên Huawei Smart Glasses 2 tại Trung Quốc.

Chiếc kính này chạy hệ điều hành HarmonyOS, có thiết kế tháo rời và khả năng kết nối với 2 thiết bị cùng lúc. Sản phẩm có ba kiểu thiết kế và nhiều tùy chọn màu sắc.

Huawei-Mate-60-RS-Ultimate-Design-4

Huawei Smart Glasses 2 được trang bị loa 128 mm đặt ở gọng kính, hỗ trợ phát nhạc và thực hiện cuộc gọi. Người dùng có thể điều khiển cảm ứng trên gọng kính để thực hiện các tác vụ. Không những vậy, kính cũng có khả năng tự động cân chỉnh các cảm biến để kiểm tra tư thế ngồi của người dùng.

Huawei-Mate-60-RS-Ultimate-Design-5

Huawei Smart Glasses 2 sở hữu thời lượng pin khá ấn tượng lên đến 16 giờ. Đồng thời, chiếc kính này cũng được tích hợp khả năng chống ẩm và chống sốc. Sản phẩm đã được bán tại Trung Quốc với giá khởi điểm là 1,699 CNY (khoảng 6 triệu đồng).

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện thoại Huawei Mate 60 RS Ultimate Design được chính thức ra mắt người tiêu dùng. Hi vọng bài viết trên đã đem lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích về chiếc điện thoại này.

Nếu bạn là fan của Huawei và muốn tham khảo thêm những sản phẩm công nghệ khác của công ty này, đừng quên truy cập ngay trang web của Hoàng Hà Mobile để có thể sở hữu ngay những sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có cơ hội tham gia những minigame vô cùng hấp dẫn và nhận ngay nhiều phần quà giá trị.”

 

Tin mới nhất
man-hinh-ViewSonic-VX2728J-2K -1
Review màn hình ViewSonic VX2728J-2K dẫn đầu trong phân khúc
Xiaomi-Smart-Band-9
So sánh Xiaomi Smart Band 9 với Smart Band 8: Đây là tất cả những thay đổi
Redmi-Note-13-4G
Review Redmi Note 13 4G: Vua phân khúc giá rẻ có ưu và nhược điểm gì?
ViewSonic-VX2730-4K-HDU
ViewSonic ra mắt màn hình 4K 27 inch mới với độ sáng 400 nits, giá từ 5 triệu đồng