huawei-mate-60-pro

Huawei Mate 60 Pro+ sẽ có RAM 16GB và bộ nhớ trong 1TB

XEM NHANH

Tuần trước, Huawei đã công bố hai sản phẩm Huawei Mate 60 bản thường và bản Pro. Cả hai thiết bị đều được trang bị chipset Kiri 9000s. Không ngừng lại ở đó, Huewei có thể tiếp tục mang đến hai mẫu Huawei Mate 60 Pro+ và Mate 60 RS Ultimate Design trong tháng 9 này. Một chuyên gia Trung Quốc đã tiết lộ các phiên bản mate 60 Pro+ trước ngày ra mắt.

Các phiên bản của Huawei Mate 60 Pro+ 

Huawei Mate 60 Pro+ sắp ra mắt sẽ có số model ALN-AL10. Theo rò rỉ sẽ có hai tuỳ chọn bao gồm RAM 16GB, bộ nhớ trong 512GB và RAM 16GB, bộ nhớ trong 1TB.

Theo các báo cáo cho rằng Huawei Mate 60 Pro+ có thể được cung cấp sức mạnh bởi chipset Kiri 9100. Bên cạnh đó, thiết bị có thể đi kèm hệ thống 4 camera để mang đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng nhất. Các camera được bố trí gọn gàng trên một cụm camera dạng tròn, nằm ngay giữa phần lưng phía trên. Với hệ thống camera này hứa hẹn mang đến khả năng chụp ảnh vượt trội. Ngoài những thông tin nói trên, thông số kỹ thuật khác của Mate 60 Pro+ vẫn chưa được tiết lộ.

huawei-mate-60-pro-1
Các phiên bản của Mate 60 Pro+

Mate 60 Pro+ cũng được đồn đoán là sẽ có phiên bản cao cấp mang tên Huawei Mate 60 RS Ultimate Design. Mẫu thiết kế thương hiệu Ultimate này được kỳ vọng sẽ thay thế các thiết kế “Porsche Design” đã ra mắt trước đó. Huawei Mate 60 RS Ultimate Design có thể sẽ là phiên bản sở hữu chất lượng cùng chất liệu vượt trội, dành cho những người dùng sẵn sàng vung tiền. Mate 60 Pro+ và phiên bản Ultimate Design có thể có thông số kỹ thuật giống hệt nhau. Nhưng phiên bản đặc biệt có thể có cấu hình cao cấp.

Giá của Huawei Mate 60 Pro+ sẽ như thế nào?

Dòng Mate 60 Pro ra mắt trước đó có nhiều phiên bản, chẳng hạn như RAM 12 GB + bộ nhớ trong 256 GB, RAM 12 GB + bộ nhớ trong 512 GB và RAM 12 GB + bộ nhớ trong 1 TB. Các phiên bản này có giá lần lượt là 6.499 Nhân dân tệ ( khoảng 21,3 triệu đồng), 6.999 Nhân dân tệ (khoảng 22,9 triệu đồng) và 7.999 Nhân dân tệ ( khoảng 26,2 triệu đồng). Do đó, có thể Mate 60 Pro+ sẽ rơi vào mức giá khoảng 8.999 Nhân dân tệ (khoảng 29,5 triệu đồng).

huawei-mate-60-pro-2
Giá của Mate 60 Pro+ sẽ khá cao

Trong bảng giá điện thoại hàng đầu, giá của Huawei Mate 60 Pro+ không phải là mức giá quá cao. Để so sánh, Mate 50 Pro trước đó, thậm chí không có phiên bản Plus, có giá 1.200 bảng Anh (khoảng 36,1 triệu đồng) hoặc 1.200 euro (khoảng 31 triệu đồng) ở lục địa châu Âu. Tuy nhiên, dòng điện thoại này chỉ có 8 GB RAM và 256 GB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, nó có thể mở rộng thêm 256 GB bằng thẻ NM.

Cho đến thời điểm hiện tại, dấu hỏi lớn mà người dùng thắc mắc đó là liệu Huawei có phát hành bất kỳ điện thoại nào trong số này ra toàn cầu hay không. Những người đam mê công nghệ, đặc biệt là smartphones trên khắp thế giới đang háo hức chờ đợi thông tin chính thức về khả năng phát hành toàn cầu của chúng.

Kết luận

Huawei Mate 60 Pro+ đang tạo nên làn sóng với thông số kỹ thuật mạnh mẽ và các tùy chọn cao cấp. Mặc dù giá của nó có vẻ cao nhưng nó phù hợp với các thiết bị hàng đầu của các thương hiệu khác. Liệu chiếc smartphone cao cấp mới này của Huawei có xuất hiện trên thị trường quốc tế hay không? Đây là một câu hỏi khó và chúng ta chỉ thể chờ Huawei trả lời.

Xem thêm Huawei Mate 60 Pro: chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu 3 chấm camera ở màn hình

Đừng bỏ lỡ những video hấp dẫn tại Hoàng Hà Channel nhé!

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series