huawei-mate-50-dat-chung-chi-moi-3

Huawei Mate 50 series đạt chứng chỉ 3C mới, xác nhận đi kèm sạc nhanh 66W

XEM NHANH

Trang web chứng nhận 3C đã tiết lộ rằng có tổng cộng ba mô hình thuộc series Huawei Mate 50 sắp ra mắt và tất cả các model đều hỗ trợ sạc nhanh 66W.

Rò rỉ về Huawei Mate 50 series

Huawei đã thông báo rằng thương hiệu sẽ tổ chức một hội nghị ra mắt sản phẩm mới vào ngày 6 tháng 9. Tại sự kiện này, công ty sẽ chính thức trình làng chiếc flagship đó là Huawei Mate 50. Dòng flagship mới này hiện đã có chứng nhận 3C của Trung Quốc, điều này cho thấy công ty đã và đang chuẩn bị những bước cuối cùng trước khi chính thức ra mắt thiết bị.

Trang web chứng nhận 3C tiết lộ rằng có tổng cộng ba mô hình, một trong số những model là CET-AL00 và tất cả các mẫu đều hỗ trợ sạc nhanh 66W. Điều đó có nghĩa là Huawei Mate 50 sẽ có thông số kỹ thuật sạc nhanh cho toàn bộ loạt sản phẩm.

huawei-mate-50-dat-chung-chi-moi

Ba mẫu trong series này có thể sẽ là Huawei Mate 50, Mate 50 Pro và Mate 50 RS thiết kế Porsche. Trong số đó, Mate 50 Pro và Mate 50 RS sẽ sử dụng giải pháp notch. Tuy nhiên, so với notch trên iPhone thì “tai thỏ” của Mate 50 series có thể đạt được nhiều chức năng phong phú hơn.

Tạm kết

Từ một tấm áp phích cho thấy mô-đun camera phía sau, có thể thấy rằng bộ phận camera của dòng Huawei Mate 50 vẫn là một trong những điểm nổi bật nhất. Công ty sẽ tung ra thương hiệu hình ảnh của riêng mình là XMAGE với dòng Mate 50. Đồng thời, các mẫu Mate 50 Pro trở lên cũng sẽ sử dụng ống kính tele của kính tiềm vọng và ống kính camera chính có khẩu độ thay đổi.huawei-mate-50-dat-chung-chi-moi01

Thông báo chính thức về ngày ra mắt Huawei Mate 50 series vào 6/9 đã tạo nên sự phấn khích trong cộng đồng người hâm mộ Huawei. Kể từ khi được công bố, đã có rất nhiều tiết lộ liên quan đến loạt flagship sắp ra mắt này. Thiết bị dự kiến sẽ hỗ trợ khẩu độ thay đổi mặc dù đây không phải là một công nghệ mới. Ngay từ thời Galaxy S9 / S10 thì Samsung đã trang bị cho chiếc flagship của mình một khẩu độ camera thay đổi được.

Trên đây là thông tin về điện thoại Huawei Mate 50 series. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết