Huawei Mate 20 X ra mắt: Hỗ trợ bút M Pen, màn hình 7.2 inches, Kirin 980, giá khoảng 24.3 triệu đồng

Huawei Mate 20 X ra mắt: Hỗ trợ bút M Pen, màn hình 7.2 inches, Kirin 980, giá khoảng 24.3 triệu đồng

XEM NHANH

Đúng như tin đồn thì mới đây, Huawei Mate 20X – chiếc phablet mới nhất đã được trình làng với “nhiệm vụ” là cạnh tranh trực tiếp với dòng Galaxy Note-Series của Samsung.

Chiếc phablet mang sứ mệnh cao cả

Với việc Huawei Mate 20 X ra mắt đã cho thấy Huawei không hề ngại bất kì một đối thủ nào trên thị trường smartphone hiện nay, đặc biệt là Samsung với dòng Galaxy Note-Series cùng chiếc bút S Pen thần thánh.

Huawei Mate 20 X ra mắt
Mate 20 X có một màn hình “giọt nước” siêu lớn lên tới 7.2 inches.

Tất nhiên rồi, để có thể cạnh tranh với dòng Galaxy Note-Series hay mới đây nhất là Galaxy Note 9 thì Huawei Mate 20 X sở hữu cho mình một màn hình “giọt nước” siêu lớn với kích thước lên tới 7.2 inches, tỷ lệ 18.7:9 với độ phân giải FullHD+ (1080 x 2244 pixels) trên tấm nền AMOLED. Được biết, màn hình này sử dụng mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass, chiếm 87.6% diện tích toàn mặt trước và hỗ trợ công nghệ hiển thị HDR10.

 

Huawei Mate 20 X ra mắt
Mate 20 X hỗ trợ cây bút M Pen cho trải nghiệm đa dạng hơn.

Được giới thiệu cùng Mate 20 X là chiếc bút M Pen (bán riêng bên ngoài) cho phép bạn sáng tạo hay thay thế tay để sử dụng các thao tác trên máy. Kích thước của nó khá lớn như một chiếc bút bi thông thường vậy và cũng không thể cắm vào máy như S Pen của Samsung.

Một thứ siêu lớn khác của Mate 20 X đó chính là viên pin dung lượng 5.000 mAh có thể đáp ứng tốt cho bạn một ngày dài sử dụng hay thậm chí là tới 2/3 ngày ở những tác vụ cơ bản như nghe, gọi hay nhắn tin.

Hiệu năng đỉnh cao

Giống như cặp đôi Mate 20 và Mate 20 Pro thì Huawei cũng trang bị cho Mate 20 X vi xử lý Kirin 980 mới nhất được sản xuất trên tiến trình 7nm giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện và nâng cao hiệu năng xử lý.

Huawei Mate 20 X ra mắt
Chiến game thoải mái cùng Mate 20 X

Là chiếc phablet hướng tới mục đích đa phương tiện nên về khoản “chiến game” thì Mate 20 X có thể đáp ứng tốt nhu cầu này nhờ nhân NPU chuyên hỗ trợ các tác vụ liên quan đến AI, lõi đồ họa Mali-G76 MP10 và công nghệ GPU Turbo 2.0 được tích hợp sẵn. Không những vậy, công nghệ làm mát SuperCool Vapor Chamber còn có thể giảm nhiệt độ của máy khi bạn chơi game hay xử lý các tác vụ nặng.

Cùng với đó là hệ thống âm thânh Dolby Atmos Super Bass đi kèm cho trải nghiệm âm thanh sống động hơn. Mate 20 X sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie cùng giao diện EMUI 9.0 khi lên kệ. Một tùy chọn bộ nhớ duy nhất là RAM 6GB và ROM 256GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ tối đa 256GB).

Huawei Mate 20 X ra mắt
Khả năng nhiếp ảnh của máy đỉnh cao như Mate 20 Pro với cụm 3 camera sau.

Về nhiếp ảnh thì Mate 20 X có cụm 3 camera với các thông số kỹ thuật tương tự như Mate 20 Pro là 40MP, khẩu độ F/1.8 + 20MP, khẩu độ F/2.2 + 8MP, khẩu độ F/1.8 khẩu độ F/2.4. Ba máy ảnh này sử dụng ống kính quang đến từ Leica và hỗ trợ công nghệ chống rung điện tử EIS.

Cuối cùng, Huawei 20 X sẽ chính thức được lên kệ từ ngày 26/10 với giá bán từ 900 EUR (khoảng 24.3 triệu đồng) cùng 2 màu sắc là Midnight Blue (Xanh dương) và Phantom Silver (Bạc). Hãy cùng đón chờ nhé.

Xem thêm: Bao nhiêu Camera là đủ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển